TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 25/3/2017: Thúy Vi nghịch dại dùng sơn móng tay làm mới iphone 7, nữ sinh Việt giành 'vé' vào Viện công nghệ hàng đầu thế giới

Thứ bảy, 25/03/2017 15:57

Hot girl và hot boy Việt 25/3/2017: Thúy Vi dùng sơn móng tay làm mới iphone 7. Chưa tốt nghiệp cấp ba, nữ sinh Việt giành "vé" vào Viện công nghệ hàng đầu thế giới.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 25/3/2017: Andrea tỏ vẻ ưu tư nhưng vẫn không kém phần gợi cảm

Chưa tốt nghiệp cấp 3, nữ sinh Việt Nguyễn Bảo Minh Tâm đến từ TP Hồ Chí Minh đã giành "vé" vào Viện công nghệ hàng đầu thế giới MIT

Muốn có iPhone đỏ, Thuý Vi đã nghịch dại khi dùng sơn móng tay và giấy dán màu để... làm mới điện thoại

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: "Càng lớn người ta im lặng nhiều hơn, họ nhận ra sự tàn phá của lời nói còn khủng khiếp hơn cả gươm dao khi nóng giận. Thay vì những lời trách móc, đay nghiến và cay độc, họ thích những từ vô thưởng vô phạt. Họ ngại vô tình làm tổn thương ai đó, và tổn thương chính mình. Họ biết 1 lời nói ra thì dễ, nhưng để hàn gắn vết xước của nó tạo ra thì phải mất rất nhiều thời gian".

Midu sành điệu đi dạo phố Hàn Quốc

Thoạt nhìn những bức ảnh này, ai cũng nghĩ đây là trai Hàn nhưng sự thật anh chàng này tên là Thành Thỏ ( tên thật là Đức Thành). Xuất thân là người mẫu ảnh cho nhiều tờ báo dành cho giới trẻ cũng như những shop thời trang tại Hà Nội.

Hot girl và hot boy Việt 24/3/2017: Khả Ngân gợi cảm dù không hở bạo, Bùi Châu sành điệu bên bạn trai

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)