TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 25/8/2017: Công Phượng từ giã sân cỏ sau khi để thua đội tuyển Thái Lan? Lưu Đê Ly bức xúc tố bạn thân

Thứ sáu, 25/08/2017 16:06

Tin hot girl và hot boy Việt 25/8/2017: Công Phượng có ý định từ giã sân cỏ sau khi để thua đội tuyển Thái Lan. Lưu Đê Ly bức xúc tố bạn thân phản bội.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 25/8/2017: Hà Min khoe nhan sắc xinh đẹp bên con trai.

Công Phượng buồn sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam thua Thái Lan. Phải chăng vì áp lực dư luận, anh sẽ từ bỏ sự nghiệp bóng đá?

Bị bạn thân phản bội, bóc phốt, "bạn gái của Lê Thành Người phán xử" tức giận lên tiếng.

Sau đó, Lưu Đê Ly cũng khoe ảnh hạnh phúc khi ở trên không trung với bạn trai.

Minh Tít bị bạn bè trét bánh kem đầy mặt trong tiệc sinh nhật.

Lâm Á Hân chia sẻ: "Người ta nói : "Lâu ngày không gặp, mặt em hết Vline rồi, thành Uline luôn" Vậy đó mà bị nhìn hoài, xong còn được nói vậy phổng phao. Cũng đúng có cái bụng em phổng phao quá nè, chỉ mong sao mấy tuần nữa không có bụng mà cũng không bị ốm tong teo lại là được rồi".

Thiên Nga chia sẻ: "Nếu bạn thành công, ngay cả bạn nói dóc cũng thành nói thật. Nếu bạn thất bại, mọi lời nói thật cũng chỉ như nói dóc. Đừng tùy tiện phơi bày vết thương của mình cho người khác xem, vì giữa xã hội này, bạn sẽ không phân rõ người nào sẽ là người bôi thuốc cho bạn, người nào sẽ xát muối vào nó... Có thể khóc, có thể hận, nhưng không thể không mạnh mẽ! Vì phía sau bạn còn cả một đám người đang chờ cơ hội chế giễu bạn!".

Em gái của Yumi Dương khoe nhan sắc ở Đà Lạt.

Salim bất ngờ lột xác gợi cảm với hình ảnh mới.

Tình cũ của Tiến Dũng (The Men) khoe nhan sắc gợi cảm khi diện bikini.

Hot girl và hot boy Việt 24/8/2017: Bà Tưng lộ cằm nhọn hoắt, 'Hot girl dân tộc' xinh đẹp dù đang mang bầu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)