TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 25/9/2017: Em chồng Hà Tăng rạng rỡ bên mẹ, 'Hot girl Tuyệt tình cốc' khoe mẹ chồng trẻ trung

Thứ hai, 25/09/2017 14:13

Tin hot girl và hot boy Việt 25/9/2017: Em chồng Hà Tăng rạng rỡ bên mẹ ở Tuần lễ thời trang Milan. 'Hot girl Tuyệt tình cốc' Nga Tây khoe mẹ chồng trẻ trung.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 25/9/2017: Hà Lade điệu đà đi dạo phố Nhật Bản.

Sau chuyến đi Singapore, Sun Ht cùng Phở Đặc Biệt lại cùng nhau đi du lịch ở Philippines.

Vợ chồng Nam Thương - Ba Duy hạnh phúc bên nhau.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: "Đừng tin vào mối quan hệ không công khai chỉ bởi vì lí do thích thầm lặng và sống khép kín. Bởi thầm lặng và khép kín không liên quan đến việc đã có người yêu. Tôi cũng không thích một mối quan hệ phô trương quá nhiều, ngày trăm bức ảnh hay cả ngàn lời lẽ yêu thương rồi đến lúc chia tay nhọc công xoá ảnh vừa đau tay vừa đau lòng. Một người mà nói rằng không thể công khai, vì không muốn gia đình biết. Vì không phải người thích phô bày, hay là vì trăm ngàn lí do khác để không thể cho thiên hạ biết rằng, tôi có người thương thì chung quy tất cả đều chỉ là nguỵ biện. Một mối quan hệ hiển nhiên không cần phô trương nhưng không có nghĩa là không cần công khai. Chuyện tình yêu hai người không cần náo nhiệt nhưng cũng chẳng có nghĩa yêu trong lặng thinh đến khi chia tay cũng chỉ hai người biết. Tình yêu không cần hô hào nhưng cần thể hiện, không cần bày vẽ nhưng cần rõ ràng. Một người đàn ông chủ động giữ kín mối quan hệ yêu đương chỉ có hai lí do, một là bản thân không phải là người anh ta muốn lâu dài và hai là anh ta có nhiều mối quan hệ khác không thể công khai. Tình yêu là đi đôi với hạnh phúc, và hạnh phúc thì thường mong muốn được cùng sẻ chia. Chuyện tình cảm không cần lúc nào cũng phải cho thiên hạ biết nhưng chuyện có người nắm tay và làm an lòng đối phương bằng việc rõ ràng là điều nên làm. Hãy để tình yêu của chúng ta phô bày một cách vừa đủ, đủ để người xung quanh biết chúng ta là của nhau. Nhưng không nhiều đến mức đem cả lòng mình vẽ ra cho người ta chiêm ngưỡng. Hãy để tình yêu tồn tại một cách công khai, và kết thúc một cách rõ ràng và đàng hoàng. "Đừng để tình yêu bắt đầu trong lặng thinh và chết đi trong thầm lặng. Bởi ai cũng xứng đáng được yêu một cách đàng hoàng và rõ ràng".

Lan Anh Lọ Lem - bạn gái cũ của Tiến Dũng (The Men) chia sẻ: "Thay đổi bản thân, biết bỏ qua cái tôi của mình để giữ lấy những ân tình không thể quên, biết nói lời xin lỗi đó là điều can đảm và thể hiện sự trưởng thành, út ngoan và lớn rồi các anh ạ, không làm các anh buồn nữa... cám ơn các anh đã yêu thương bảo vệ em suốt thời gian qua.. em vui!".

Tiên Nguyễn cùng mẹ sành điệu ở Tuần lễ thời trang Milan.

Khánh Vy chia sẻ: "Dù đã lớn rồi, nhưng mình vẫn bị cuồng Trung thu và cái gì liên quan đến trung thu, đơn cử như đèn lồng và quà, bất cứ quà gì, mình nhận được quà là mình vui".

Hot girl Tuyệt tình cốc Nga Tây khoe ảnh bên mẹ chồng cùng lời chia sẻ: "Con chúc mẹ luôn gặp nhiều may mắn, ngày càng trẻ đẹp, vui vẻ, hạnh phúc và khoẻ mạnh để bế cháu cho vợ chồng con".

Vợ của Nam Cường bình luận về scandal của Tâm Tít và Maya. Cô cho rằng không nên vì một người đàn ông mà tổn thương bản thân mình và tổn thương người phụ nữ khác.

Lưu Đê Ly hóa thành cô dâu xinh đẹp.

Kelly Nguyễn chia sẻ: "Có rất nhiều người đã từng rất thân thiết, từng trò truyện thâu đêm suốt sáng thậm chí coi nhau như những người bạn thực sự. Nhưng rồi chỉ bẵng đi một thời gian họ có những mối quan hệ khác cần thiết và bỗng nhiên trở lên xa lạ mà chẳng cần bất kỳ một lý do nào...Tôi gọi đó là người đi ngang qua đời nhau. Đến bất chợt, dừng lại đôi lúc, rồi ra đi cũng như cách mà họ đến. Ai rồi cũng có sẽ có đôi lần gặp những người như thế, có lẽ ta cũng không thể trách họ được. Bởi chính ta cũng đang là người đi ngang cuộc đời của một ai đó ngoài kia".

Hot girl và hot boy Việt 24/9/2017: Em chồng Hà Tăng hội ngộ doanh nhân Giuseppe Zanotti, Yến Xôi đi chơi với mẹ chồng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)