TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 26/5/2017: Đức Hưng lên tiếng khi bị tố khinh người lớn tuổi, Tăng Thiên Kim nhập viện làm phẫu thuật

Thứ sáu, 26/05/2017 10:14

Tin hot girl và hot boy Việt 26/5/2017: Đức Hưng lên tiếng khi bị tố khinh người lớn tuổi ở siêu thị. Tăng Thiên Kim nhập viện làm phẫu thuật nhỏ.

Con trai Khánh Ly đáng yêu khi cùng mẹ đi chùa.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 26/5/2017: Phan Thành chia sẻ về người con gái anh thương.

Nhan sắc của Nguyễn Huỳnh Diệu Linh, 17 tuổi, quê ở Hải Phòng được cư dân mạng khen dễ thương, xinh xắn. Diệu Linh hiện đang là du học sinh tại London.

Trước scandal bị tố khinh người lớn tuổi ở siêu thị, Thí sinh cuộc đua kì thú 2013 là Dương Đức Hưng cảm thấy mệt mỏi vì trở thành tâm điểm để mọi người bàn tán.

Anh chia sẻ về vụ việc: "Mình và bạn gái đi mua một ít đồ. Khi ra quầy tính tiền thì mình đứng trước và chú ấy đứng sau. Đang đứng chờ thì chú ấy lách lên trước mình và để đồ lên. Lúc ấy chị thu ngân đang tính tiền cho khách hàng trước, mình xếp hàng như mọi người vẫn làm. Mình có nói chú sao lại chen lấn mà không xếp hàng, thì chú bảo chú có chen lấn gì đâu, chú chỉ để đồ lên thôi. Hai người nói qua nói lại rồi bắt đầu không giữ được bình tĩnh.

Thái độ của cả hai đều giận dữ. Chú ấy nói mình trông như kiểu lừa đảo. Vì hơi bức xúc nên mình nói chú ấy ăn mặc không đàng hoàng, xấu xí, không có phép lịch sự gì hết. Cuộc nói chuyện chỉ diễn ra trong vài phút thôi, không có gì là quá ồn ào và gây mất trật tự".

Khả Ngân chia sẻ: "Khi gặp quái vật thì đừng mếu máo, xấu quá nó cắn đấy! Hãy tươi lên... 1.2.3, chụp! Xong, em về rừng, chị về nhà".

Em gái Công Vinh xinh đẹp khi đi chơi cùng công ty.

Hình ảnh Tăng Thiên Kim nằm viện khiến fans lo lắng. Tuy nhiên, hiện tại cô đã được về nhà.

Hà Quang Dũng chia sẻ: "Công việc hay phải đi gặp khách hàng, mình hay nói gọn là "Đi khách", mà không hiểu ai nghe cũng cười phớ lớ là sao".

'Hot boy cầu lông" Phạm Hồng Nam cười rạng rỡ ở sân tập.

Bạn gái của Giang Popper - Đậu Thùy An khoe chân dài gợi cảm.

Hot girl và hot boy Việt 25/5/2017: 'Thị Nở tái sinh' đi tập gym để mong có dáng đẹp, em gái Phan Hiển rạng rỡ bên người yêu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)