TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 26/9/2017: Em trai Sơn Tùng khoe góc nghiêng đẹp như soái ca, Phở Đặc Biệt đi ngắm cá heo cùng người yêu

Thứ ba, 26/09/2017 16:53

Tin hot girl và hot boy Việt 26/9/2017: Em trai Sơn Tùng M-TP khoe góc nghiêng đẹp như soái ca. Phở Đặc Biệt đi ngắm cá heo ngoài biển Philippines cùng người yêu.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 26/9/2017: Em trai Sơn Tùng M-TP khoe góc nghiêng "thần thánh" đẹp như soái ca.

Huyền Baby chia sẻ: "Lúc bầu chả ngại gì xấu..giầy cao gót cất đi, đồ đẹp không mặc đến. Đi ra đường cứ kiểu bị gần mặt đất vì trước đó khi nào cũng đi guốc. Lúc sinh em bé chả ngại gì thức khuya dậy sớm, chỉ lo con có ăn ngoan không, có sữa mẹ cho con không thôi.Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng 1 em bé rồi ...Có thể bạn nhìn thấy tôi chỉnh chu qua mỗi bức hình sau đó nhưng tôi cũng là 1 bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Chăm sóc tốt cho con và chăm sóc đẹp cho mình là bỉm sữa thời hiện đại nhé. Chuẩn bị được xinh đẹp trở lại, có 1 chút hồi hộp.

"Thị Nở tái sinh" Kim Phượng chia sẻ: "Như đã hứa thì em chia sẻ với mọi người 1 chút về cách dưỡng da, điều trị mụn tận gốc và giảm cân. Thực ra em là cơ địa béo bụng, không được săn chắc, cho nên nhẹ hơn người khác nhưng vẫn bị xổ mỡ nhìn như mái sề, béo và to hơn người khác cũng khiến mình mất tự tin 1 phần nhìn già hơn so với tuổi, nên em quyết định giảm cân, vẫn đang giảm. Các chị mà nghe thuốc giảm cân nà quảng cáo "Chúng tôi xin cam kết: khách hàng chỉ việc uống thuốc, không cần ăn kiêng và ngủ trương lên như lợn".

Thì xin thưa đấy là 100% là lừa đảo. Bởi vì , nếu thuốc như vậy sẽ làm chức năng gan và thận yếu đi, cảm giác ăn không ngon. Chán ăn, rất mệt mỏi và nhìn như chết trôi 7 ngày nếu không uống nước, đấy là thực trạng em từng trải qua.

Chị em muốn giảm cân phải kiêng ăn, thường xuyên luyện tập, như chạy bộ ngày 30-1h và ăn it tinh bôt nhiều rau xanh, nếu thèm ăn quá uống thêm 1 loại thuốc giảm cân tin tưởng làm bớt nhỏ rãi khi nhìn đồ ăn.

Còn về da thì em thử rất nhiều loại, như chuột bạch, nhiều thứ thuốc, về cả lăn kim, điều trị da, sẹo lồi rỗ các kiểu. Thứ nhất không thể ỷ lại hoàn toàn vào kem, hay lăn kim không cần chăm sóc. Đặc biệt cơ địa em là da dầu rất nhiều, da bị mụn lâu, toàn mụn bọc và mụn ẩn.

Để da cải thiện, đầu tiên mọi người nên giữ da sạch sẽ, rửa mặt thường xuyên bằng sữa rửa mặt, em thì dùng bột rửa mặt bằng muối. Còn điều trị mụn cho triệt để thì mọi người nên bỏ thời gian tầm 2 tháng mới có thể tạm tam được, không nên nóng vội, nếu thời gian ngắn mà hết mụn như kem trộn, thì nó chỉ kiềm lại quá trình sinh nở của nhân mụn thôi, chứ không dùng nữa là biết mặt nhau ngay, mụn nở như hoa mùa hè...Đặc biệt là kiêng cay nóng, khói bụi, chịu khó uống nước, rửa mặt , tẩy trang các kiểu hay thỉnh thoảng đắp mặt nạ dưỡng da thì chắc là da sẽ cải thiện dần".

Lưu Đê Ly đăng ảnh bên dàn diễn viên "Người phán xử" cùng lời chia sẻ: "Liệu đây có phải là kết của 'Người phán xử phần 3 không".

Sun HT chia sẻ: "Hôm nay được đi xem cá heo nhưng xin lỗi Sun béo quá kém cỏi không thể chụp được chú nào vì các bạn chạy nhảy chơi đùa siêu nhanh nhưng xinh lắm và khác hẳn cảm giác lúc xem cá heo biểu diễn luôn. Sun chỉ chụp được cá heo đầu đàn trong hình lúc ông vừa làm việc xong. Cá heo có lẽ là linh vật của tui vì cũng là morning person, 7h sáng là giờ các em vui chơi sôi nổi nhất, hôm nay phải dậy từ 5h sáng để đi ngắm các ẻm nhưng tui tự thấy mình tỉnh táo nhất đoàn ".

Hot boy Đình Quang tận hưởng một ngày bình yên bên chiếc máy ảnh yêu thích của mình.

Hà Quang Dũng chuẩn bị áo dài để tham dự đám cưới của em gái.

Bà Tưng tự tin khoe làn da đẹp.

Mẫn Tiên thực hiện một bộ ảnh mới vừa có chút ngọt ngào xen lẫn với cá tính.

Tiên Nguyễn sành điệu đi bộ ở Milan.

Hot girl và hot boy Việt 25/9/2017: Em chồng Hà Tăng rạng rỡ bên mẹ, 'Hot girl Tuyệt tình cốc' khoe mẹ chồng trẻ trung

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)