TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 28/1/2017: Tâm Tít đón năm mới cùng chồng con, Bùi Châu hạnh phúc bên bạn trai

Thứ bảy, 28/01/2017 15:13

Hot girl và hot boy Việt 28/1/2017: Tâm Tít đón năm mới cùng chồng con. Bùi Châu hạnh phúc bên bạn trai.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 28/1/2017: Bà Tưng chia sẻ: "Chúc cả nhà có năm mới an khang thịnh vượng, an lành, viên mãn hạnh phúc. Huyền Anh xin gửi hàng ngàn yêu thương đến mọi người"

Quỳnh Anh Shyn rạng rỡ diện áo dài vào mùng 1 Tết

Bảo Ngọc rạng rỡ vào mùng 1 Tết

Phở Đặc Biệt đón năm mới bên mẹ và em gái

Cảnh Linh Linh chia sẻ: "Xuân về. Chúc mọi người năm mới bình an, vạn sự may mắn, muôn điều tốt lành và luôn đạt được những gì bản thân mong muốn. Cảm ơn tất cả lời chúc của mọi người nữa ạ"

Bùi Châu chia sẻ: "Chúc mừng năm mới tất cả mọi người. Chúc mọi người 1 năm mới thật nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui và nhiều may mắn.. À! Chúc các bạn có 1 tình yêu hạnh phúc .... "như chúng mình"

BB Trần chia sẻ: "Nhật ký Mồng 1 Tết : Tuy là không biết mấy em là ai, nhưng thấy mặc áo dài đỏ thế là chạy đến xin chụp hình ké, đi chơi mà đầu tư như nhóm nhạc vậy, chịu dễ sợ"

Tâm Tít chia sẻ: "Vậy là năm cũ đã qua ta lại đón chào năm mới! Chúc cho tất cả các bạn sẽ có 1 năm bình an và hạnh phúc!"

Lâm Á Hân chia sẻ: "Vậy là đón được cái Tết đầu tiên rồi nhé con trai. Vài ngày nữa là có tuổi rồi, phải chín chắn hơn nghe không, chúng ta còn đón năm mới với nhau đến hết cuộc đời. Mẹ nhớ năm ngoái còn vác con đi xem pháo hoa tung tăng, năm nay thì vác con đi hái lộc. Trọn vẹn nha. Năm mới chóng lớn nhé con trai thúi của mẹ".

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)