TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 28/2/2017: Quỳnh Anh Shyn khác lạ khi cắt tóc ngắn, Bộ ảnh gần 100 triệu của cặp đôi đám cưới 'khủng' ở Sài Gòn

Thứ ba, 28/02/2017 10:34

Hot girl và hot boy Việt 28/2/2017: Quỳnh Anh Shyn khác lạ khi cắt tóc ngắn. Bộ ảnh cưới giá 100 triệu đồng của cặp đôi trẻ gây xôn xao dư luận.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 28/2/2017: Trường Hoàng Mai Anh khoe gương mặt tròn sau khi tăng 2kg

Mẫn Tiên dạo phố đi bộ Hà Nội

Quỳnh Anh Shyn khác lạ khi để tóc ngắn

Kiều Trinh khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết

Lilly Luta cùng bạn bè đi du lịch ở Đà Nẵng

Myka Nguyễn thưởng thức đồ ăn ngon

Trịnh Mai Phương khoe bức ảnh chồng là MC Trần Ngọc chụp cho cô

Ngày 24/2, đám cưới của cặp đôi Nguyễn Hải Đăng (sinh năm 1992 tại Cần Thơ, Giám đốc công ty mỹ phẩm) và Lê Thị Bích Trâm (sinh năm 1993 tại Long An, kế toán) đã gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Được biết, đám cưới "siêu khủng" được tổ chức tại TP. HCM với chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng, không gian trang trí cực lộng lẫy, hoành tráng và công phu. Đặc biệt là sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, MC Thanh Bạch... càng khiến dân tình ngưỡng mộ.

Mới đây, Bích Trâm cho biết cô và chồng đã chụp ảnh ở các địa điểm Hang Ráy (Ninh Thuận), Bà Nà (Đà Nẵng), đèo Hải Vân, Hội An và cuối cùng là Six Senses Côn Đảo. Được biết, bộ ảnh cưới này có chi phí lên đến gần 100 triệu đồng và được cặp đôi thực hiện trong 8 ngày.

Hot girl và hot boy Việt 27/2/2017: Trương Mỹ Nhân tổ chức sinh nhật trong bar, Milan Phạm khoe đường cong gợi cảm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)