TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 28/8/2017: Tú Hảo lên tiếng sau khi trở thành Quán quân The Face, Midu trẻ trung với kiểu tóc ngắn

Thứ hai, 28/08/2017 15:11

Tin hot girl và hot boy Việt 28/8/2017: Tú Hảo lên tiếng sau khi trở thành Quán quân The Face 2017, Midu xinh đẹp, trẻ trung với kiểu tóc ngắn.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 28/8/2017: Lâu lâu mới đăng ảnh, Midu bất ngờ khoe mái tóc mới.

Andrea Aybar nghiện diện nội y trong phòng ngủ.

Thiên Nga chia sẻ: "Khép lại mùa 2 gương mặt thương hiệu, đồng hành 5 tháng cùng đại gia đình The Face, cùng các anh chị trong ban tổ chức không quá dài cũng không quá ngắn nhưng cũng đủ để Nga học hỏi và cảm nhận được tình cảm của tất cả mọi người dành cho tất cả các thí sinh, cảm ơn các anh chị ban tổ chức chương trình, chúc mừng quán quân The Face mùa 2 Tú Hảo và chúc mừng 3 á quân. Và khép lại đêm GMTH 2017 thành công tốt đẹp".

Tú Hảo chia sẻ sau khi trở thành Quán quân The Face mùa 2: "Hảo thật sự không thể nào diễn tả hết được cảm xúc của mình về khoảng khắc tên Hảo được xướng lên. Một lần nữa với cả tấm lòng, em xin cám ơn chị Lan Khuê, người huấn luyện viên tuyệt vời đã dẫn dắt, chỉ bảo em tận tình suốt thời gian vừa qua. Bao nhiêu cố gắng cho đến hôm nay em xin dành phần thưởng cao quý này cho người thầy, người chị, người bạn đã luôn bên cạnh giúp đỡ em từng bước đi. Cám ơn tất cả những khán giá và fan đã yêu mên Hảo suốt thời gian chương trình diễn ra, từng lượt vote, từng lời động viên là món quà quí giá nhất mà Hảo nhận được Vẫn còn đang vỡ oà giữa những cảm xúc nên Hảo không biết nói gì hơn. Xin một lần nữa cảm ơn tất vì những ngày qua".

Kent Phạm chúc mừng Á quân The Face Mỹ Nhân.

Châu Bùi diện đồ bơi gợi cảm ở Maldives. Cô chia sẻ: "Không biết nói gì về nơi đây vì quá đẹp! Mặc dù trên người đang in hình 2 loại áo tập, quần tập cùng 2 bộ bikini kiểu dáng khác nhau vì cháy nắng mà vẫn mê không chịu được".

Lưu Đê Ly sành điệu đi shopping.

Em gái Trấn Thành thích thú khi nhận được tặng quà sinh nhật.

Milan Phạm vui vẻ đưa gia đình đi ăn nhà hàng.

Vũ Ngọc Châm khác lạ với kiểu tóc ngắn.

Mù Tạt đưa mẹ đi du lịch ở Đà Nẵng.

Hot girl và hot boy Việt 27/8/2017: Kiên Hoàng tổ chức sinh nhật cho con, Trang Cherry thân thiết với 'mẹ chồng'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)