TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 31/5/2017: Kelly Nguyễn ẩn ý khoe tình mới, Phương Ly bất ngờ vì được tặng món quà lớn

Thứ tư, 31/05/2017 11:08

Tin hot girl và hot boy Việt 31/5/2017: Kelly Nguyễn ẩn ý khoe tình yêu mới. Phương Ly bất ngờ vì được tặng món quà lớn từ sáng sớm.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 31/5/2017: Quỳnh Kool xinh đẹp bên Bình An.

Vợ chồng Nam Thương - Ba Duy rửa mặt cũng phải nhí nhố thế này.

An Nguy chia sẻ: "Thế hệ cúi đầu! Sao mày lúc nào cũng cắm đầu vào cái điện thoại thế?" Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều ông bố bà mẹ hỏi con mình nhiều nhất. Nó thực ra không phải là một câu hỏi, mà giống như một lời phàn nàn, một mong muốn con mình làm một điều gì có ích hơn, một lời van xin con mình hãy dành thời gian cho mình nhiều hơn, thay vì cứ khư khư chiếc điện thoại trên tay.

Trước đây tôi cũng là người như vậy, lúc nào cũng chỉ nhìn vào màn hình liên tục kéo xem có điều gì mới trên facebook, refresh xem có tin gì mới trên báo, mặc dù chẳng bao giờ có gì mới cả. Nó thành như một thói quen, không làm sẽ không chịu được. Nhưng rồi tôi học cách từ bỏ thói quen ấy. Tôi tắt hoàn toàn chuông điện thoại. Tôi úp mặt điện thoại xuống mỗi khi ngồi vào bàn ăn với bất kì ai, học cách đối thoại lại từ đầu, và tôi nhận ra hoá ra bọn tôi có nhiều chuyện để nói đến thế. Thay vì cầm điện thoại trên tay hay để trong túi quần, tôi cất điện thoại vào balo để việc lấy điện thoại ra khó khăn hơn (vì tôi rất lười). Từ bỏ một thói quen không phải dễ dàng, nhưng không có nghĩa là không làm được.

Nhưng liệu bạn có cần thiết phải hoàn toàn từ bỏ smartphone? Câu trả lời của tôi chắc chắn là không. Bất kể điều gì, quá đều không tốt. Vậy nên thay vì việc từ bỏ triệt để, chúng ta nên học cách sử dụng một cách thông minh, đúng lúc đúng hoàn cảnh, và giúp ích cho mỗi cá nhân và gia đình xã hội".

Hot girl Trâm Anh khoe vai trần gợi cảm.

Đăng Dũng khoe body 6 múi đẹp.

Kelly Nguyễn đăng ảnh bàn tay cô nắm chặt tay bạn trai.

Nga Tây bức xúc về Lâm Vinh Hải. Cô cho rằng Lâm Vinh Hải đã phản bội vợ thì hãy nên im lặng.

Phương Ly bất ngờ khi nhận được món quà lớn vào sáng sớm.

Trương Hoàng Mai Anh xinh đẹp bên bạn trai.

Vĩnh Cường hóa thành chàng tiên cá.

Hà Min hóa thành cô Tâm xinh đẹp, dịu dàng.

Hữu Công đang hạnh phúc bên bạn gái mới sau khi chia tay Linh Miu.

Hot girl và hot boy Việt 30/5/2017: Bà bầu Huyền Baby khoe vòng một gợi cảm, Yumi Dương tình tứ hôn chồng sắp cưới

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới