TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 31/8/2017: Lưu Đê Ly viết tâm thư cho bố của con trai, Thanh Bi rạng rỡ ở vườn nhãn

Thứ năm, 31/08/2017 14:52

Tin hot girl và hot boy Việt 31/8/2017: Lưu Đê Ly viết tâm thư cảm động dành cho bố của con trai. Thanh Bi rạng rỡ ở vườn nhãn.

Hình ảnh mới đăng tải cách đây vài ngày của Hà Lade với chiếc cằm nhọn. Sau đó chưa lâu, cô cũng đã xoá đi tấm hình này trên Instagram.

Nhưng chỉ cách đó 1 tháng, gương mặt Hà Lade còn... tròn và cằm trông khá ngắn, sống mũi cũng không được cao và thẳng như hiện tại.

Tin hot girl và hot boy ngày 31/8/2017: Thúy Vi bị chụp lén khi đi ăn với bạn.

Bảo Ngọc khoe làn da đẹp không tỳ vết.

Lưu Đê Ly viết tâm thư chia sẻ về bạn trai: "Anh lúc nào cũng trách em là em không bao giờ nói chuyện ngọt ngào với anh, em luôn lạnh lùng, thật ra là bởi vì chưa có cơ hội thôi. Hôm nay có hứng, lại đây ngồi im em nói cho cái này hay lắm. Anh có biết là anh rất già và xấu không?

Còn em thì trẻ và đẹp, đấy, nhìn đi, nhìn đi mà phải thấy mình đã may mắn như thế nào nhé. Chính vì em biết anh già rồi nên nhiều khi lơ đễnh không quan tâm em liên tục được, cũng quá bận rộn để dành thời gian cho công việc, gia đình, lắm lúc cũng hay quên để em phải tủi thân nhưng không sao. Em chấp nhận đứng sau công việc, vì em biết anh cố gắng kiếm tiền là để nuôi em mà.

Em thì sợ cô đơn chứ không sợ đi 1 mình. Em sợ có người đi cùng em 1 đoạn đường. Rồi họ lại bắt em đi 1 mình mà không cùng em đi tiếp. Nó tổn thương. Chả thà em cứ đi 1 mình có lẽ đã khác. Nên đã cùng nhau đi tới đây rồi, đừng bao giờ để em đi 1 mình nhé! Phụ nữ, dù yêu nhau bao lâu vẫn muốn được như ngày đầu. Và thực sự chúng ta đang làm rất tốt điều đó. Có phải vì mỗi ngày chúng ta lại yêu nhau nhiều hơn hôm qua không?

Yêu Anh, em chẳng mong muốn điều gì ngoài một tình yêu cả. Có người nói em mất nhiều hơn được, nhưng chỉ có chính chúng ta mới là người hiểu rõ chúng ta đã có được gì thôi đúng không? Họ nói đây là cuộc chơi, nhưng chúng ta có nhau, là cuộc đời. Được của mỗi người mỗi khác, có người mong sao trên trời, vàng dưới đất... riêng em thì chỉ cần Anh thôi. Chỉ cần Anh, cần chân thành và hạnh phúc.

"Đồng vợ đồng chồng thì tát biển Đông cũng cạn". Nên em mong chúng ta nhiều năm nữa sẽ mãi như bây giờ, hãy luôn yêu thương nhau dù cho mọi khó khăn vẫn luôn trực chờ để chia rẽ chúng mình. Tuổi mới đến rồi này, em chỉ mong anh sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Hãy nhớ là đằng sau anh, luôn có em!

Dù là cameraman, hay hoạt náo viên vỗ tay cùng anh trên sâu khấu, hay những lúc chỉ cho anh cách chụp hình, hoặc là người đứng bếp nấu cơm đợi anh về như mỗi tối, hay kể cả là bạn để chơi cùng anh, nhậu cùng anh, thẩm âm cùng anh những bài hát mới, nghe anh giải toả những mệt mỏi của chuyện nghề, chuyện đời, chuyện của mình. Em sẽ đều làm tốt! Chắc chắn !

Đợi em về rồi mình đi du lịch nhé, em muốn nhà mới sẽ có thêm nhiều ảnh của mình, muốn bộ nhớ của anh thêm nhiều kỉ niệm của chúng ta nữa... lúc nào em cũng muốn em ở trong tâm trí anh, bởi vì em cũng vậy. Chúc mừng sinh nhật bố của Xôi! Yêu và nhớ Huy nhiều!".

Võ Châu Thư - nữ sinh trường ĐH Hoa Sen được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, dễ thương.

Thiên Nga khoe được một người đàn ông đưa đi ăn. Nhiều người nghĩ đó là bạn trai giấu mặt của Thiên Nga.

Phương Chi The Face thân thiết với Ali Hoàng Dương. Nhiều người cho rằng hai người là một cặp đôi đang yêu nhau.

Diệp Linh Châu khoe dáng đẹp, eo thon.

Châu Bùi khoe dáng trên biển.

Khánh Linh The Face đẹp như công chúa.

Thanh Bi rạng rỡ ở vườn nhãn.

Hot girl và hot boy Việt 30/8/2017: Khánh Linh The Face vô tư để bạn trai chạm vòng ba, anh em nhà chồng Hà Tăng vui vẻ đi ăn

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)