TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 4/8/2017: Tùng Sơn hạnh phúc bên người yêu mới, Kaity Nguyễn và Will bị fan chụp lén

Thứ sáu, 04/08/2017 16:08

Tin hot girl và hot boy Việt 4/8/2017: Tùng Sơn hạnh phúc bên người yêu mới sau phẫu thuật thẩm mỹ. Kaity Nguyễn và Will bị fan chụp lén khi đi mua sắm.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 4/8/2017: Thúy Vi vui mừng khi được làm việc với người mẫu Tây.

Mới đây, Tùng Sơn gây bất ngờ khi tung bộ ảnh với trai đẹp. Cả hai mặc sơ mi trắng và có những cử chỉ âu yếm. Nhưng mùi mẫn nhất vẫn là caption của Tùng Sơn: "Sau phẫu thuật em đã có được anh… cảm ơn ông trời đã mang anh đến gần em! Mình sẽ mãi mãi hạnh phúc như vậy anh nhé…".

Theo những chia sẻ và hình ảnh nói trên, có vẻ như anh chàng điển trai này là người yêu mới của Tùng Sơn. Những bức ảnh trên đã nhận được hàng nghìn lượt thích, hàng trăm bình luận. Đa phần đều tiếc nuối cho nhan sắc của anh chàng "tình mới" của Tùng Sơn.

Tuy nhiên, qua những hình ảnh trên, không khó để nhận ra vẻ mặt của Tùng Sơn sau phẫu thuật vẫn còn có phần cứng đơ và không mấy đẹp mắt. Mũi anh chàng bị sửa hơi dài và thu cánh mũi hơi "quá đà" khiến tổng thể nhìn rất ghê và giống mũi rắn. Thêm vào đó là phần môi trái tim và khuôn mặt trang điểm đậm khiến anh chàng trông hơi mất tự nhiên và ở nhiều bức ảnh lộ góc mặt kì dị.

Lâm Á Hân mũm mĩm hơn sau khi mang bầu lần 2.

Myka Nguyễn chia sẻ: "Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn… đừng nên cố gắng tay nắm sai người".

Fan chia sẻ ảnh chụp lén Kaity Nguyễn và Will ở trung tâm mua sắm. Theo người này chia sẻ thì Will ga lăng và đẹp trai, còn Kaity Nguyễn rất thân thiện.

BB Trần và Đào Hải Triều giả gái và hợp tác để làm sản phẩm với MC Trấn Thành.

Hữu Long chia sẻ: "Sau những ngày căng thẳng thức khuya dậy sớm với lịch trình dày đặc của cuộc thi thì giờ là lúc tận hưởng thành quả và khám phá hòn đảo Apo xinh đẹp của Philippines".

Vân Navy chia sẻ: "Ngoài kia bao la thế giới..Nhưng trong em thế giới chỉ là anh thôi... Mình xa nhau thật r rồi,nhưng e vẫn... chờ đợi".

Hot girl và hot boy Việt 3/8/2017: Hà Lade xuất hiện trên sách Ngữ văn lớp 1, Khả Ngân đón tuổi mới

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)