TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 4/9/2017: Midu khác lạ khi thay đổi kiểu tóc, vợ chồng Minh Nhựa vui vẻ trên bãi biển

Thứ hai, 04/09/2017 15:22

Tin hot girl và hot boy Việt 4/9/2017: Midu khác lạ, bớt nữ tính khi thay đổi kiểu tóc ngắn. Vượt qua 'sóng gió', vợ chồng Minh Nhựa lại tận hưởng hạnh phúc tràn đầy.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 4/9/2017: Phương Chi The Face khoe nụ cười rạng rỡ khiến fans mê mẩn.

Midu chia sẻ: "Hãy sống như những đoá hoa để tuổi trẻ chúng mình luôn rực rỡ!".

Thiên Nga lộ gương mặt khác lạ, cứng đơ như tượng sáp.

Hữu Công tặng quà sinh nhật cho bạn gái cùng lời chia sẻ: "Cuối ngày rồi, lần đầu tiên sinh nhật của em có anh. Anh sẽ cố gắng và phấn đấu vì tương lai của chúng ta. Anh yêu em nhiều!".

Yumi Dương chia sẻ: "Con gái ở Bhutan xinh thiệt chứ. Vừa đẹp người lại đẹp nết e ấp thùy mị đi đến đâu mê quặc người ta đến đó.

Mua bộ đồ có một ngàn chín trăm mà giả mạo thành công xuất sắc nè. Punakha đẹp quá, góc nào cũng đẹp và yên bình nơi này được xem như thủ đô của Bhutan trong suốt thời đại của Zhabdrun Ngawang Namkgyal, người đã gây dựng lên đất nước này hạnh phúc này đó quý vị. À xin giới thiệu thêm anh kế bên người Bhutan, dễ thương vui tính rất yêu Việt Nam biết hát tiếng Việt và chưa có bạn gái".

Nhan sắc của cô nàng 18 tuổi Phùng Hoa Hoài Linh được khen xinh như gái Nhật.

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa cùng nhau vui đùa trên bãi biển.

Giữa tin đồn rạn nứt với chồng, Lâm Á Hân chia sẻ: "Đừng nói câu"giá như, phải chi..thì bây giờ "nữa, ở đời có những điều không phải để nuối tiếc, mà là để thay đổi tốt hơn. Thế nên chuyện cũ đã qua hãy cho qua, nếu sai thì sửa, nếu lỡ bỏ qên thì giờ hãy trân trọng. Chuyện gì cũng có thể xảy ra được, trừ khi ta muốn hay không, có cố gắng chắc chắn sẽ thành công". Không những thế, cô còn chia sẻ với một người bạn rằng trên đời chỉ cần có con, không nhất thiết phải có đàn ông bên cạnh.

Hot girl Mẫn Tiên khoe nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào.

Khánh Linh The Face chia sẻ: "Tạo dáng con cá chết. Há mồm đẹp hơn ngậm mồm Nên mình cứ phải há thôi".

Tú Hảo chia sẻ: "Lễ lộc xong đầu tóc rối bời".

Lưu Đê Ly hạnh phúc bên bạn trai.

Hot girl và hot boy Việt 3/9/2017: 'Hot girl dân tộc' Thu Hương tổ chức sinh nhật cho chồng, Tú Hảo The Face vui vẻ đi chơi với bạn

Lưu Đê Ly hạnh phúc bên bạn trai.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)