TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 9/3/2017: Tâm Tít tình cảm với con trai, Phương Trang khoe quà do bạn trai tặng

Thứ năm, 09/03/2017 13:59

Hot girl và hot boy Việt 9/3/2017: Tâm Tít tình cảm với con trai. Em gái Angela Phương Trinh là Phương Trang khoe quà do bạn trai tặng.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 9/3/2017: Phương Trang diện áo dây gợi cảm khoe quà do bạn trai tặng

An Nguy: "Mẹ tôi kể rằng, lúc sinh tôi ra, mẹ tôi đã khóc rất nhiều vì bà cho rằng sinh ra thân làm con gái, là khổ cực đủ đường, và bà sợ rằng, tôi cũng sẽ phải khổ. Phải nói trước rằng, mẹ tôi là một người rất đa cảm. Và một người đa cảm, dù là nam hay nữ, thì cũng đều vất vả cả.

Ngoài nỗi khổ hàng tháng do mẹ thiên nhiên trao tặng mà ai cũng nói đến ra thì còn cơn đau 9 tháng 10 ngày, những suy kiệt về thể chất sau khi trải qua những cơn đau ấy. Nhưng có lẽ, đớn đau về thể chất không thể nào sánh với những tổn thương về tình cảm, về tinh thần mà họ phải chịu đựng. Đơn giản vì họ quan tâm quá nhiều, yêu thương quá đậm sâu.

Phụ nữ khi thật lòng thương yêu một ai, họ cho đi rất nhiều, và câu nói "chỉ cần thấy người ấy hạnh phúc là được" không phải là câu nói suông. Tôi không nói riêng đến tình cảm nam nữ, phụ nữ khi yêu thương bất cứ ai, cũng đều sẵn sàng hy sinh bản thân mình. Tôi đã từng nghe mẹ tôi nói câu "chỉ cần mày được như này, khổ mấy mẹ cũng chịu được" không chỉ một lần, và chắc chắn bạn cũng thế.

Đã từng rất nhiều lần mẹ tôi đứng giữa ngã ba đường, quyết định đi hay ở, bà hỏi tôi, bà phải làm gì bây giờ. Tôi đã trả lời mẹ mặc kệ tất cả đi, đừng tự hỏi họ sẽ nghĩ gì nói gì, làm gì mẹ thấy vui thấy thoải mái là được. Mẹ làm đủ, cho đủ rồi. Đã từng rất nhiều lần tôi lớn tiếng với mẹ, xin bà đừng quan tâm, đừng để ý đến bất cứ ai, kể cả tôi. Làm ơn hãy sống ích kỉ một lần, quan tâm đến bản thân mình một lần thôi. Nhưng chưa bao giờ tôi có được câu trả lời khiến mình hài lòng. Lúc nào cũng lại là sự nhẫn nại, tha thứ và cố gắng nhiều hơn nữa.

Phụ nữ luôn mạnh mẽ, nhưng không như những gì người ta thường nghĩ. Họ yêu nhiều hơn những gì họ nhận được, và bản thân họ biết rõ điều đó. Nhưng họ vẫn luôn yêu thương. Vì có lẽ phụ nữ muôn đời là vậy, biến nỗi đau thành sức mạnh để tiếp tục yêu thương".

Tâm Tít đi ăn cùng chồng con

Mai Hana đi du lịch ở biển Nha Trang

Chuột Thổ Cẩm nhớ con gái của BTV Diệp Chi

Bà Tưng cover ca khúc 'Em ơi' của Vũ Cát Tường

Tường Vi đưa mẹ đi ăn đồ sang chảnh

Quỳnh Anh Shyn trầm ngâm ngắm quang cảnh

Dương Vy An đưa mẹ đi du lịch ở Vịnh Hạ Long

Hot girl và hot boy Việt 8/3/2017: Thúy Vi bất ngờ ‘ghi danh’ The Face Online mùa thứ 2, Trinh Tây tự thưởng cho mình đồng hồ hàng hiệu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)