TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 9/8/2017: Tường Linh The Face bị tố giật chồng, Mỹ Nhân rạng rỡ ở Đài Loan

Thứ tư, 09/08/2017 13:39

Tin hot girl và hot boy Việt 9/8/2017: Tường Linh The Face bị nhiều người tố từng 'dao kéo', giật chồng. Trương Mỹ Nhân rạng rỡ ở Đài Loan.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 9/8/2017: Nam Thương nhí nhảnh bên con trai.

Hot girl phòng gym Roxy Ted chia sẻ: "Bao ngày ngóng bao ngày trông... Còn ba tháng mấy nữa thôi là Ted đẻ rồi. Mấy mẹ bầu cố gắng tập luyện thể thao nhé. Mặc dù Ted rất nặng ký nhưng mà người làm gì cũng nhanh hơn người ta, chẳng chút đau lưng hay mệt mỏi gì cả. Và nhớ măm măm sữa tươi và sữa bầu nhiều nhé, vì sữa sẽ giúp vào em bé nhiều lắm í".

Huyền Baby chia sẻ: "Khi yêu một người đàn ông trưởng thành, bạn sẽ không được nghe từ người đó những câu nói ngọt ngào, ấm áp thường xuyên. Nhưng bù lại, người đó sẽ khiến bạn bất ngờ bởi những hành động và sự quan tâm thầm lặng của họ" "Anh luôn ở ngay phía sau em ".

Trang Cherry chia sẻ: "Những muộn phiền của bản thân luôn xuất phát từ người khác. Nếu không học được cách chấp nhận trong vui vẻ hay xem đó là điều hiển nhiên thì cần phải buông bỏ. Học được cách buông bỏ đúng thời điểm thứ không còn thuộc về mình - đó là trưởng thành. Cuộc sống là yêu thương nhưng không đồng nghĩa với việc phải chịu đựng hay bất chấp để có được nó, bởi xúc cảm vốn dĩ là thứ tự nhiên nhất trên đời, hãy để nó được tự do. Đừng vì tham sân si rồi chèn ép, đè nén nó mà tội nghiệp".

Lưu Đê Ly dịu dàng đi dạo.

Trương Mỹ Nhân vui vẻ đi du lịch tại Đài Loan.

Thúy Vy nhí nhảnh bên nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Minh Xù khoe ảnh về quê cùng mẹ của Khởi My.

Kaity Nguyễn thích thú khi mua sắm được nhiều đồ.

Vân Shi: "Đi ngược lại với đám đông có nghĩa là bạn cực kì thông minh hoặc cực kì ngu ngốc"

Sau khi dính scadal lộ ảnh "giường chiếu", Tường Linh The Face tiếp tục bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, cướp chồng người khác.

Hot girl và hot boy Việt 8/8/2017: Kelly Nguyễn bị người yêu chia tay vì 'dao kéo' hỏng, Linh Miu khiến dân mạng bức xúc với bộ ảnh mới

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)