TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 9/9/2017: Vợ chồng Trang Lou đưa con đi chơi ở Quảng Ninh, BB Trấn thành cô gái Ả Rập

Thứ bảy, 09/09/2017 21:03

Tin hot girl và hot boy Việt 9/9/2017: Vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn hạnh phúc đưa con đi chơi ở Quảng Ninh. BB Trấn thành cô gái Ả Rập xinh đẹp.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 9/9/2017: Trần Minh Phương Thảo trổ tài làm bánh trung thu cực đẹp.

Vân Navy tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời ở 'thiên đường' Maldives.

Salim, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hiền Sến, Lý Phương Châu cùng bạn bè vui vẻ đi chơi mừng sinh nhật của Hoàng Ku.

Châu Thư xinh đẹp đi dạo phố.

Quỳnh Chi The Face chia sẻ: "Về mẹ chăm mấy hôm, rồi ăn cơm các kiểu, có da có thịt hẳn ý, anh stylist còn hỏi mới làm ngực hả, ông make up thì mắng vì dám làm cho mặt béo nên mất công đánh khối".

Phở Đặc Biệt bị sưng mặt vì nhổ răng khôn.

Kiên Hoàng đưa con gái đi chơi cuối tuần.

Hai mẹ con Nam Thương cũng trảnh thủ đi siêu thị dạo chơi.

Lưu Đê Ly: "Sống ở đời, dù bạn tốt đẹp thế nào cũng không thể nhận được sự yêu thích của tất cả. Có người hâm mộ, sẽ có người ghét bỏ; có ai đó ganh tị, ắt có kẻ chẳng coi bạn ra gì. Cuộc sống là như thế, bạn không thể làm hài lòng hết thảy. Đừng vì để vừa lòng người khác mà đánh mất bản chất của mình, vì ai cũng có những nguyên tắc và sự tự tôn riêng. Chúng ta qua miệng người khác không phải là con người toàn diện, mà có rất nhiều phiên bản khác nhau, nên chỉ cần làm một bản chính tốt, là được".

BB Trần hóa thành cô gái Ả Rập xinh đẹp.

Hữu Công chia sẻ: "Cô gái xinh đẹp của Công".

Thiên Nga The Face khoe loạt biểu cảm đáng yêu.

Vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn là cặp đôi luôn khiến mọi người phải hâm mộ. Dù bận bịu đến mấy, cả hai vợ chồng đều đặt bé Xoài ở vị trí trung tâm và quan tâm hết mực. Mới đây, gia đình trẻ này lại vừa có chuyến du lịch, vui chơi tại công viên giải trí Dragon Park (Hạ Long).

Hot girl và hot boy Việt 8/9/2017: 'Quyết đại ca' khoe con gái đáng yêu, 'Hot girl Tuyệt tình cốc' hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)