TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và những kỉ niệm Trung thu không thể nào quên

Thứ tư, 26/09/2012 08:56

Tết Trung thu ngày bé của những cô bạn xinh xắn này sẽ như thế nào nhỉ?

Hot girl Vân Shi: Đi chơi Trung thu thường bị cháy… đèn ông sao

Liên lạc với cô bạn dễ thương này, Vân Shi cho biết Trung thu này bạn ấy chưa có dự định gì chắc chắn lắm. Có thể là đi chơi cùng những người bạn thân, chụp những tấm hình kỉ niệm. Thời điểm này, bạn ấy đang khá bận rộn với công việc kinh doanh shop quần áo vì cửa hàng mới khai trương.

Mỗi năm, Trung thu đến, Vân Shi đều rất nhớ: "Ngày bé, mình rất háo hức được đi chơi Trung thu, mua những chiếc đèn ông sao xanh đỏ, thắp nến bên trong và cùng các bạn rước đèn. Nhưng hồi đó Vân quá nhỏ, lúc cầm đèn thường bị cây nến bên trong đổ ra, làm cháy chiếc đèn. Rất nhiều đèn ông sao đã bị cháy nên Vân Shi rất buồn. Bây giờ lớn rồi, có rất nhiều đèn Trung thu loại mới tiện ích hơn, nhưng Vân vẫn không thể quên kỉ niệm những ngày còn bé vô tư và đáng yêu này".

Miss teen Thảo My: Nhớ Trung thu Hà Nội

Năm nay, Thảo My sẽ đón Trung thu ở Sài Gòn, tuy không khí vui nhộn không khác gì Hà Nội, nhưng cô bạn vẫn rất nhớ Trung thu Hà Nội, nhớ những người bạn nhỏ trong CLB Họa Mi và những buổi đi diễn chào mừng Trung thu.

Ngày bé, Thảo My thường được ông bà, bố mẹ, các cô chú tặng đồ chơi, đèn ông sao và những chiếc mặt nạ. Sau đó sẽ đi hát, đi rước đèn cùng các bạn.

Hồi nhỏ, Thảo My thường tham gia sinh hoạt tại CLB Họa Mi Hà Nội. Vì vậy cứ đến tết Trung thu bạn ấy đều đi biểu diễn ở khắp nơi trong thành phố.

Hà Lade: Sẽ đón Trung thu… qua internet

Trung thu năm nay đúng vào dịp Hà Lade có thời gian học ngắn ngày bên Mỹ, cô bạn tỏ ra khá buồn vì không thể cùng “người ấy” và các bạn đi chơi Trung thu thật vui vẻ. Hà Lade cũng cho biết, có lẽ bạn ấy sẽ đón Trung thu, và xem những tấm hình Trung thu ở Hà Nội qua facebook của bạn bè.

Với Hà, những kỉ niệm Trung thu ngày còn bé thì rất rất nhiều, nhưng thích nhất là tất cả mọi người đều luôn coi Hà thật bé bỏng. Mỗi dịp tết Trung thu, Hà đều được người thân tặng quà. Và cả không khí ấm cúng của ngày tết này trong gia đình, khi những người thân quây quần đón Trung thu đều làm Hà cảm thấy thật vui và đó sẽ là những kỉ niệm không thể nào quên.

Hot girl Châu Sha: Tự tay trang trí nhà đón Trung thu

Với cô bạn dễ thương này, thì năm nào Trung thu cũng là một sự kiện đáng nhớ khi bạn ấy được tự tay chọn những món đồ trang trí làm đẹp cho căn nhà của gia đình mình. Châu Sha còn tự tay chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa dành tặng cho những người thân nữa. Có lẽ vì thế mà năm nào Trung thu với Châu Sha cũng thật ấm áp và thân thương.

Hot girl Emily: Nhớ Trung thu từ thiện

Dù khá bận rộn với công việc của mình, nhưng Emily vẫn cố dành những khoảng thời gian rảnh rỗi đón Trung thu cùng bạn bè, người thân. Mỗi Trung thu đều là dịp để lại những kỉ niệm đáng nhớ, nhưng có lẽ khó quên nhất là Trung thu Emily cùng những người bạn của mình đi từ thiện tại Trung tâm mồ côi Hà Cầu (Hà Đông, Hà Nội). Được mang đến những món quà, những niềm vui bé nhỏ cho những đứa trẻ bất hạnh thật sự là điều mà Emily muốn làm mỗi dịp Trung thu đến.

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới