TRẺ » Hotgirl, hotboy

"Hot girl Việt đẹp như tranh" gây sốt với clip chơi đùa với cún cưng

Thứ năm, 19/09/2013 10:00

(Ngoisao.vn) - Nguyễn Hoàng Kiều Trinh đang được cư dân mạng khen ngợi là "cô gái trà sữa" mới có vẻ đẹp thiên thần, đáng yêu.

Giới trẻ Việt trước giờ vẫn có thiện cảm với rất nhiều thiếu nữ sinh đẹp ở nước ngoài được gọi với những cái tên như "cô gái trà sữa", "hot girl không son phấn" hay "nữ sinh đẹp trong veo"... Tại Việt Nam cũng không hề hiếm những vẻ đẹp thánh thiện đi kèm với nụ cười "tỏa nắng mai" như thế. Gần đây, một cái tên mới toanh đang được cư dân mạng chú ý.

Sau khi clip một cô nàng dễ thương đang vui đùa với cún cưng của mình được post lên một trang web có số lượng lớn người theo dõi, hàng trăm cư dân mạng dành những comment "ưu ái" và tò mò về cô nàng đáng yêu này. Lục lọi một lúc, cuối cùng thì cũng lần ra profile của cô gái có gương mặt thiên thần này.

Tên thật của cô nàng là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, sinh năm 1994. Kiều Trinh có nickname là Trinh Xíu, hiện cô nàng đang học tại trường Đại học Hoa Sen - TP. HCM (ngành Quản trị khách sạn). Kiều Trinh biết 3 thứ tiếng ngoại quốc là Anh, Hoa, Pháp.

Nhìn vẻ ngoài, nhiều người khi mới gặp đều nghĩ Kiều Trinh là một hot girl Đài Loan chứ không phải người Việt. Sở hữu làn da trắng nõn, gương mặt thanh tú, trong sáng và tụ cười "gặp một lần yêu ngay"... Kiều Trinh được ngưỡng mộ vì vẻ ngoài và tính cách dễ thương của mình. Kiều Trinh rất yêu thú vật, cô nàng đang nuôi một chú cún và một chú miu đáng yêu ở nhà. Cô nàng cũng thích chơi game lúc rảnh rỗi.

Kiều Trinh đang được đánh giá là có tiềm năng trở thành một Commercial Girl (hot girl quảng cáo) nhờ vẻ ngoài ăn hình. Liệu cô nàng có nắm bắt cơ hội trở thành một hot girl thế hệ mới?

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp "như tranh vẽ" của cô nàng Kiều Trinh:

 

Piu Piu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới