TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Việt đình đám một thời 'lột xác' ngoạn mục sau sinh

Thứ sáu, 16/01/2015 21:19

(Ngoisao.vn) - Sau khi sinh các hot girl Việt không những không xuống sắc mà còn xinh đẹp hơn trước khiến người hâm mộ càng yêu mến họ.

Sau khi tìm được bến đỗ hạnh phúc của riêng mình và chào đón những thiên thần bé nhỏ thì những hot girl từng "làm mưa làm gió" được cộng đồng mạng yêu mến như: Minh Hà, Hương Baby, Elly Trần, Vân Hugo, Diệp Bảo Ngọc không những không chìm vào quên lãng mà thậm chí còn được mến mộ hơn trước bởi vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ hơn cả thời con gái.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc khó cưỡng của những hot girl này:

Minh Hà

Bà xã Lý Hải cũng là một trong những cựu hot girl nhanh lấy lại được vẻ đẹp nhất sau khi sinh em bé thứ 3. Cô vui vẻ chia sẻ mình đã giảm được 11kg sau khi sinh bé Sunny không lâu khiến nhiều bà mẹ trẻ ngưỡng mộ và học hỏi bí quyết.

Có thể dễ dàng nhận thấy sự lột xác ngoạn mục của hot girl Minh Hà thời con gái và hiện tại.

Hình ảnh đáng yêu của thiên thần nhỏ mới sinh của cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Lý Hải.

Elly Trần

"Gái một con" Elly Trần còn nổi hơn sau khi sinh bé Cadie.

Cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng với số đo cực chuẩn.

Con gái Elly Trần là một trong những nhóc tỳ được yêu thích nhất hiện nay.

Hương Baby

Hương Baby là bà xã của ca sĩ Tuấn Hưng. Cô là một trong những hot girl được công chúng yêu mến trước đây với vẻ ngoài xinh xắn cùng gu ăn mặc sành điệu và sở hữu khối tài sản "khủng". Sau khi kết hôn, cô đã sinh em bé đầu lòng nhưng vẫn xinh xắn như thuở còn là thiếu nữ.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Diệp Bảo Ngọc

Hình ảnh xinh đẹp của Diệp Bảo Ngọc trước và sau khi sinh.

Có thể dễ dàng nhận thấy "chân dài" này không hề mất dáng sau khi sinh, thậm chí còn xinh đẹp hơn cả thời kỳ đăng quang "Người đẹp phụ nữ thời đại 2011".

Vân Hugo

Vân Hugo được coi là một trong những hot girl đời đầu được yêu thích nhất. Khác hẳn với phong cách trẻ trung, có chút "ngông" thay bằng vẻ đẹp chín chắn, sang trọng hơn. Và những người hâm mộ còn biết đến nhiều hơn trong vai trò MC truyền hình.

Hình ảnh "tròn trịa" của Vân Hugo lúc mới sinh.

Hiện tại, cô đã hoàn toàn lột xác

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)