TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Việt đứt gánh giữa đường chuyện học hành

Thứ ba, 08/04/2014 09:53

Vì tham gia nghệ thuật, Chi Pu bảo lưu 2 năm, Lilly Luta bỏ giảng đường khi là sinh viên năm cuối, Andrea chưa có bằng cấp 3.

Hai năm trước, Chi Pu đã học xong khóa dự bị tiếng Anh tại trường ĐH RMIT. Tuy nhiên, vì nguyện vọng cá nhân nên gia đình đã đồng ý cho cô bảo lưu kết quả học tập để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Được nhà trường ưu tiên, Chi Pu sẽ quay trở lại tiếp tục việc học trong 2-3 năm tới. Bắt đầu sự nghiệp diễn viên, Chi Pu quan niệm: “Theo mình, học là việc lâu dài cả cuộc đời, trong khi đó cơ hộ và thời điểm phát triển ở lĩnh vực nghệ thuật không phải lúc nào cũng có”. (Ảnh: Như Quỳnh).

Chuyên tâm trong các hoạt động nghệ thuật, Chi Pu trở thành một trong những hot girl hàng đầu Việt Nam với 2,3 triệu lượt người theo dõi trên fanpage. Cô liên tiếp tham gia nhiều hoạt động người mẫu ảnh, đóng phim. (Ảnh: Boddy Nguyễn).

Không giống Chi Pu, Trương Mỹ Nhân bị gián đoạn việc học hành do bản thân là người thiếu may mắn. Xuất phát điểm là cô gái có tài khi thi đỗ ĐH Sân khấu Điện ảnh, tuy nhiên Mỹ Nhân bị nhà trường cho thôi học vì nghỉ quá phép quy định. (Ảnh: Lê Quân).

Lý do của việc "đứt gánh giữa đường" này được Mỹ Nhân lý giải: "Đầu năm học mình bị tai nạn nên phải điều trị dài ngày tại phòng khám và ở nhà. Không có giấy theo dõi của bác sĩ nên việc nghỉ học của mình không hợp lệ". Hiện tại Mỹ Nhân đang đầu tư ôn luyện tiếng Anh, sau đó dự định học ngành kinh doanh tại một trường quốc tế. Mỹ Nhân cho biết, trong tương lai cô sẽ cố gắng theo đuổi song song hai ngành nghề: "Nghệ thuật vì đam mê và kinh doanh để có thu nhập". (Ảnh: Lê Quân).

Sở hữu chiều cao 1,78m với ngoại hình xinh đẹp, không có scandal, Trương Mỹ Nhân hiện là tên tuổi đầy triển vọng cho làng người mẫu Việt. (Ảnh: Vita).

Năm 2013, Lilly Luta gây bất ngờ khi đang là sinh viên năm cuối tường CĐ ITC nhưng bất ngờ nghỉ học để đi theo con đường nghệ thuật. Lý giải về quyết định này, Lilly cho biết: “Nghệ thuật là cơ duyên mình may mắn có được, vì vậy mình phải lựa chọn một trong hai con đường vì bản thân không thể làm tốt được cả hai. Lilly muốn tập trung tốt để phát triển khả năng trong nghệ thuật, đáp lại sự ủng hộ của những người yêu mến mình”. (Ảnh: Mr.AT).

Đối với quyết định này, Lilly nhận được sự ủng hộ của bố mẹ. Cô quan niệm: "Mình nghĩ bằng cấp chỉ có giá trị khi người sở hữu thực sự áp dụng được những gì mình học vào thực tế cuộc sống, công việc. Nếu không thì cũng chỉ đơn giản là mảnh giấy để đi xin việc".

Sau khi nghỉ học, Lilly có thời gian đầu tư cho nghệ thuật hơn. Tên tuổi của cô hiện được nhiều người biết đến với vai trò làm diễn viên đóng MV ca nhạc, phim ảnh: Biết chết liền, Socola hay hoa hồng…

Năm 2012, Andrea gây sốc với tuyên bố nghỉ học. Cô chia sẻ, sẽ không học cấp 3 tại trường công lập nữa mà lấy bằng tiếng Anh và học thêm tiếng Đức nhằm có thể nói được 4 ngôn ngữ: Tây Ba Nha, Đức, Việt, Anh. Quyết định này của cô được gia đình ủng hộ. (Ảnh: GA).

Theo suy nghĩ của Andrea, cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho nghệ thuật và học những gì quan trọng cho sự nghiệp của mình. (Ảnh: GA).

Bên cạnh chuyện học vấn gây xôn xao, Adrea được xem là chân dài khá liều lĩnh. Cô sẵn sàng tung ảnh bán khỏa thân khi chưa đủ 18 tuổi, khoe ảnh giường chiếu cạnh bạn trai hot boy, hay chuyện yêu đương ồn ào. (Ảnh: HK).

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới