TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Việt lọt danh sách đề cử 'Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới' cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Jennie (BLACKPINK). Vậy, cô là ai?

Thứ bảy, 12/09/2020 18:51

Cô gái may mắn lọt vào danh sách đề cử 'Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới' không hề xa lạ với nhiều người, từng xuất hiện trong chương trình 'Người ấy là ai' - Thảo Nhi Lê.

Rich kid Thảo Nhi Lê may mắn được xuất hiện trong một danh sách đề cử về nhan sắc uy tín nhất nhì thế giới. Trên trang chính thức, TC Candler đã thêm tên của hot girl Thảo Nhi Lê vào danh sách đề cử "Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới".

Thảo Nhi Lê lọt danh sách đề cử "Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới".

Trang này dựa trên mức độ nổi tiếng, tham khảo từ các diễn đàn để lựa chọn ra những mỹ nhân có trong danh sách đề cử đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Bên cạnh Thảo Nhi Lê, nhiều mỹ nhân nổi tiếng cũng có trong danh sách này là Địch Lệ Nhiệt Ba, Kwon Nara, Jennie (BLACKPINK),... Dù mới chỉ ở trong danh sách đề cử, nhưng qua đây cũng có thể thấy được phần nào sự thăng hạng của nhan sắc Việt trong bản đồ sắc đẹp thế giới.

Nhan sắc của Thảo Nhi Lê khiến nhiều người mê đắm.

Thảo Nhi Lê không phải người đẹp xa lạ với nhiều dân mạng. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng, phảng phất nét Tây. Thảo Nhi Lê và bạn trai giám đốc Việt kiều - Huy Trần từng có màn xuất hiện cực ấn tượng tại chương trình "Người ấy là ai". Thế nhưng, sau đó cặp đôi đã chia tay trong tiếc nuối.

Chưa đầy một năm sau khi chia tay Huy Trần, Thảo Nhi Lê đã tìm được bạn trai mới. Bạn trai mới của Thảo Nhi Lê đang làm chủ của một quán bar ở Sài Gòn, anh chàng có ngoại hình rất lãng tử và cá tính.

Thảo Nhi Lê hiện đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới