TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Việt mới gia nhập làng võ châu Á: Tài sắc vẹn toàn

Thứ sáu, 07/12/2018 10:13

Mới đây ONE Championship đã công bố danh tính võ sĩ nữ gốc Việt đầu tiên tham gia giải đấu, đó là Bi Nguyễn.

Nữ võ sĩ người Mỹ gốc Việt Bi Nguyễn mới đây đã chính thức gia nhập hàng ngũ võ sĩ ONE Championship. Cô năm nay 29 tuổi và sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn. Mỗi khi xuất hiện trên võ đài, Bi Nguyễn mang đến nhiều cảm giác lẫn lộn tới người xem.

Bi Nguyễn gia nhập làng võ châu Á - ONE Championship

Trong lịch sử thi đấu tại hạng cân Atomweight, Bi Nguyễn có 4 thắng và 3 thua. Sau những khoảng thời gian miệt mài trong vòng gym danh tiếng Jackson-Wink MMA ở Albuquereque, New Mexico, Bi Nguyễn lần đầu tiên vào sàn đấu võ tổng hợp năm 2014 và 2 năm sau bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp.

Với việc gia nhập ONE Championship, Bi Nguyễn sẽ được nhiều dân mạng biết đến hơn, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chatri Sityodtong, Chủ tịch và CEO của ONE Championship chia sẻ: “Tại ONE Championship, chúng tôi chỉ đem đến những võ sĩ giỏi nhất mà châu Á lẫn thế giới. Tôi rất vinh dự được công bố, Bi Nguyen đã quyết định ký hợp đồng với ONE Championship.

Tôi đã nhìn ra ở Bi Nguyen rất nhiều tố chất và cô có thể trở thành một ngôi sao MMA, đồng thời cô cũng sẽ góp phần quảng bá MMA Việt Nam ra thế giới với những kỹ năng tuyệt vời mà cô có. Chúng ta sẽ được thấy Bi Nguyen xuất hiện trên lồng đấu ONE Championship sớm thôi.”

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới