TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Việt thi nhau đóng phim

Thứ sáu, 10/08/2012 09:13

Sẽ là những gương mặt quen thuộc nào đây?

Trong thời gian vừa qua, chúng tớ đã liên tục cập nhật những dự án phim ảnh của các hot girl miền trong. Ở Hà Nội, không khí phim trường cũng sôi động không kém. Hàng loạt các hot girl mới nổi và đang cực hot đều muốn lấn sân sang địa hạt diễn xuất. Họ là những ai?

Chipu và Vân Navy Hot girl đình đám Hà Thành Chipu vào vai công chúa Nana trong bộ phim sitcom 5S online. Phim xoay quanh cuộc sống của 5 bạn trẻ trong nhóm ý tưởng thuộc 1 công ty truyện tranh. Lý do quan trọng khiến Chipu bận rộn liên tục trong thời gian gần đây chính là để chuẩn bị cho bộ phim kịp lên sóng vào tháng 8 tới.

Tham gia 5S Online cùng với Chipu còn có một hot girl nổi tiếng từ khá lâu - Vân Navy. Khác với các vai diễn tiểu thư trước đây, Vân Navy vụt biến thành phù thủy trong tác phẩm mới. Nhưng dù là phù thủy, cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp, dễ thương, vui tính và tốt bụng. 

Hà Min Hot girl răng khểnh Hà Min vào vai ca sĩ nổi tiếng Chimy trong phim Cửa sổ thủy tinh. Vai diễn của cô nàng được đánh giá không cao, nếu không nói là diễn xuất khá tệ. Theo nhận định từ các khán giả, lối diễn của Hà Min khá nhạt và có phần “điệu đà”. 

Nhưng, vẫn còn một phao cứu cánh cho nhân vật Chimy là Cửa sổ thủy tinh vừa quay vừa lên sóng,Hà Min có nhiều cơ hội tiếp nhận đóng góp và kịp thời sửa chữa trong tập phim tiếp theo.

Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên Ngoài đời Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên là đôi bạn cực thân thì trong Kế hoạch 3 ngày rưỡi họ cũng dính với nhau như  sam. Bộ phim này kể về sự chuẩn bị chu đáo và kĩ lưỡng của một chàng trai trẻ: trong vỏn vẹn 3 ngày mà muốn "cưa đổ" cô bạn bấy lâu nay nhòm ngó. Kế hoạch 3 ngày rưỡi sẽ là phim âm nhạc đầu tiên cho teen, hứa hẹn sẽ thu hút lượng người xem đông đảo khi quy tụ dàn hot girl và hot boy khá "khủng".

Thạch Thu Huyền Sau vai cô sếp đành hanh Kiều Như của series Những phóng viên vui nhộn, hot girl có gương mặt cá tính này vào vai Tú Linh trong Chỉ có thể là yêu. Tú Linh là một tiểu thư tốt bụng và có đam mê cực lớn với moto. Bước qua tình trường lận đận, liệu cô nàng có được cái kết viên mãn và được sống hạnh phúc bên người mình yêu hay không?

Có một điều rất thú vị: người tình màn ảnh của Thạch Thu Huyền trong tác phẩm mới là nhân vật khá quen - Minh Khang của Cầu vồng tình yêu.

Khi xứ Bắc trở thành đất tung hoành của các hot girl đang lên tên tuổi và tham vọng trở lại màn ảnh của các nữ diễn viên từng nổi qua các phim dành cho teen, miền Nam lại là sàn diễn của những hot girl đầy thực lực và vẫn giữ vững phong độ trong thời gian vừa qua. Sam và Băng Di Hai hot girl xinh đẹp Sam và Băng Di cùng bắt tay cộng tác với nhau trong Đảo xanh. Ở tác phẩm vừa mới đóng máy này, Sam sẽ vào vai Thiên Lam - một cô nàng hồn nhiên, mạnh mẽ nhưng đanh đá, ngang ngược, xem thường người khác, không biết quan tâm đến ai. Tuy nhiên, sau 1 biến cố thì cô nàng gần như thay đổi thành con người hoàn toàn khác. 

Còn Băng Di trên màn ảnh lại có cái tên là Thu Hà. Cô mang tính cách kiêu ngạo, gian xảo, hiếu thắng và sẽ trở thành tình địch với Sam. Thu Hà sẽ dùng mọi cách để có thể “cướp” lại người yêu từ tay của Sam. 

Miu Lê Mặc dù đam mê với ca hát nhưng Miu Lê chưa bao giờ hết hứng thú với diễn xuất - điểm bắt đầu của con đường sự nghiệp. Miu Lê sẽ có mối tình thầm lặng với anh chàng cưỡi vespa cổ và bán kem dạo do Đan Trường đảm nhận trong bộ phim có tên Người chồng bất đắc dĩ. Vì tính cách vô cùng nhút nhát nên cô nàng phải cậy nhờ tới người bạn của mình ngỏ lời hộ. Hãy cùng chờ ngày phim lên sóng để xem tình yêu của họ ra sao nhé?!

Diễm My 9x Khác với các chị em hot girl chinh chiến màn ảnh nhỏ, Diễm My 9x là người tham vọng nhất khi tham gia vào một dự án điện ảnh bom tấn. Cô nàng hóa thân thành nàng Mai Thị trong bộ 5 người đẹp của Mỹ nhân kế. Bộ phim đang nhận được cực nhiều sự quan tâm của khán giả. Hy vọng với những sự cố gắng và nỗ lực của cả đoàn phim những ngày đóng đô ở Cam Ranh, Mỹ nhân kế sẽ trở thành phim cổ trang tiếp theo của Việt Nam có được thành công vang dội như Thiên mệnh anh hùng đã làm được trước đó.

Kênh 14