TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Việt trải qua những ngày Tết ra sao?

Thứ hai, 23/02/2015 10:20

Tuần qua, các hot girl Việt đã có những giây phút ấm áp đón Tết bên gia đình, người thân, bạn bè.

Ngày 19/2 (mùng 1 Tết), Hạnh Sino hào hứng đăng tải loạt ảnh bên gia đình, kèm dòng trạng thái: "Chỉ mong mọi thành viên trong gia đình ai cũng khoẻ mạnh, hạnh phúc và thành công. Yêu thương quá nhiều". Cô bên cạnh mẹ (váy đỏ), ông bà ngoại và em họ.

Hạnh Sino chúc Tết ông bà ngoại luôn mạnh khỏe để luôn bên cạnh con cháu.

Các chị em họ trong gia đình của Hạnh Sino. Ngày đầu năm, mọi người cùng tụ họp để chúc Tết nhau, lì xì mừng tuổi.

Ngày mùng 2 Tết, Hạnh Sino khoe các phong bao lì xì cô nhận được.

Mùng 3 Tết, cô gặp gỡ với các bạn bè thân thiết tại Hà Nội. Trong đó, có hot girl Nhung Barbie đi cùng ông xã và con gái. Hai hot girl rạng rỡ trong những ngày đầu năm.

Emily dịu dàng với áo dài truyền thống trong ngày Tết. Bức ảnh hút hơn 8.000 lượt nhấn yêu thích của dân mạng.

Trong khi đó, vào mùng 2 Tết, hot girl gợi cảm với chiếc váy được đính hạt lấp lánh.

Hình ảnh Huyền Baby trong ngày 17/2 (29 Tết).

Ngày 18/2, Huyền Baby đăng ảnh thuở xưa chúc mừng năm mới. So với hiện tại, tuy nhan sắc có phần mặn mà hơn, nhưng Huyền Baby vẫn giữ được những nét trong sáng.

Huyền Baby diện trang phục tinh tế về Hà Nội thăm mẹ vào ngày mùng 3 Tết. Hình ảnh hút gần 7.000 lượt like (thích).

Hot girl Mai Thỏ nối tóc kim tuyến đón Tết. Tuần qua, bà mẹ một con gây chú ý với chia sẻ về quan điểm sống, cô viết trên trang Facebook cá nhân: "Phụ nữ nhất định phải có công việc của riêng mình. Trăm nghìn lần đừng tin vào câu nói "em ở nhà anh sẽ nuôi" của đàn ông. Những lời nói ấy lúc yêu thương cuồng nhiệt thì có thể người đàn ông cam tâm tình nguyện, nhưng vài năm sau thì sẽ thế nào? Bạn sẽ trở thành người phụ thuộc hoàn toàn vào đàn ông. Trở thành người dựa dẫm vào người khác thì sẽ dễ dàng đánh mất nhân cách và địa vị. Không cần đàn ông phải nuôi, phụ nữ thông minh nên nhớ lấy điều này". Chia sẻ của Mai Thỏ nhận được gần 5.000 lượt like (thích) của chị em.

Năm nay là lần đầu tiên Mai Thỏ ăn Tết cùng gia đình chồng nên cô gặp nhiều bỡ ngỡ, lo lắng. Nhà chồng Mai Thỏ có truyền thống tiếp đãi khách đến chơi Tết bằng món phở bò. Nên cô đang học hỏi mẹ chồng cách làm món ăn này thật ngon. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng tự tay làm thịt bò khô để biếu ông bà và để gia đình dùng trong ngày Tết.

"Lấy chồng rồi mới thấy ngày Tết là ngày bận nhất mà cũng vui nhất trong năm. Cứ tưởng không còn được lì xì mà lại bội thu hơn mọi năm vì trấn được lì xì của con gái. Chúc mừng năm mới mọi điều đều mới nha mọi người", Mai Thỏ hài hước chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngày 18/2 (mùng 1 Tết), Kelly Tú Anh thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân Facebook. Cô rạng rỡ đón xuân với tà áo dài truyền thống.

Kelly đi chùa Vạn Hạnh (Đà Lạt, Lâm Đồng) để cầu chúc sức khỏe, may mắn cho bản thân và gia đình.

Hot girl Hà thành Chi Pu đăng ảnh dễ thương ngày mùng 1 Tết.

Trong khi đó, mùng 3 Tết cô chia sẻ hình ảnh hài hước, kèm dòng trạng thái: "Mùng 3 Tết ở nhà một mình, đầu tóc bù xù, chỉ ngồi xem tivi rồi lại ăn lại ngủ lại ăn". Hình ảnh kèm chia sẻ vui của hot girl hút gần 120.000 lượt like (thích) của mọi người.

Ngày 20/2 (mùng 2 Tết), hot girl Khả Ngân chia sẻ hình ảnh selfie xinh xắn kèm câu hỏi vui "mọi người kiếm được bao nhiêu phong bao lì xì rồi".

Ngày mùng 3 Tết, Khả Ngân đeo kính đen, diện trang phục trẻ trung đi uống cà phê tại Sài Gòn.

Ngày đầu năm, hot girl Sài thành Kiều Trinh để mặt mộc đi chúc Tết người thân.

Hot girl sinh năm 1994 rạng rỡ đón Tết.

Theo Zing.vn