TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ

Thứ năm, 28/11/2013 09:38

Sở hữu xế hộp ở độ tuổi rất trẻ, dàn siêu xe hoành tráng trong lễ cưới hay ngồi bên bạn trai... các hot girl Việt làm nhiều người choáng váng.

Hot girl sắm xế hộp ở tuổi đời rất trẻ

Có một sự thật rằng nhiều hot girl, ở độ tuổi còn rất trẻ, thậm chí chưa đầy 20 tuổi nhưng sau một quãng thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật, quảng cáo đã "sắm" cho bản thân một chiếc xế hộp đắt tiền.

Cận cảnh xế hộp giá hơn 2 tỷ của Hồng Quế.

Sinh năm 1994, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 và gương mặt ưa nhìn, hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi cùng với loạt tai tiếng của mình, Hồng Quế cũng đã trở thành một cái tên khá hot trong giới người mẫu Việt. Sau quãng thời gian khá dài hoạt động nghệ thuật, Hồng Quế cũng đã sắm cho mình chiếc xe Lexus màu trắng dòng IS 250 có giá hơn 2 tỷ đồng.

Một hot girl khác cũng làm nhiều người choáng ngợp bởi món tài sản đắt tiền này là Sam. Thi thoảng người ta thấy nàng hot girl này xuất hiện bên cạnh xế hộp của mình trong thành phố, từ đi mua sắm, cafe với bạn bè hay đi lựa đồ cưới, Sam đều phải nhờ đến "tình yêu" bạc tỷ này.

Bên cạnh chiếc xế hộp đắt tiền, Sam như một cô tiểu thư yêu kiều.

Dàn siêu xe xuất hiện trong đám cưới hot girl Chuyện hot girl yêu và cưới một vị đại gia, hay thiếu gia nào vốn không phải điều gì xa lạ. Và việc trong lễ cưới hoành tráng của mình, dàn siêu xe xuất hiện thu hút nhiều ánh nhìn cũng không phải điều quá khó hiểu. Thế nhưng, điều này vẫn làm nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" trước độ giàu có và "chịu chơi" của các vị đại gia. Còn nhớ trong năm 2011, dàn siêu xe với những mẫu xe khủng xuất hiện trong đám cưới hot girl Quỳnh Chi và thiếu gia ngành thủy sản Văn Chương.

Chiếc xe rước dâu được xếp vào hàng "khủng".

Khoảng thời gian ấy, câu chuyện về những chiếc xế xịn và "độc" chưa tràn lan như bây giờ nên việc những xế hộp hoành tráng "nối đuôi" nhau trong lễ cưới Quỳnh Chi làm người ta choáng váng. Đó cũng là lý do mà dù Quỳnh Chi chưa hẳn là một tên tuổi lớn của showbiz nhưng những hình ảnh về đám cưới của cô nàng vẫn tràn ngập trên các mặt báo.

Ngày 12/12/2012, lễ kết hôn của Miss Teen Huyền Trang cùng chàng ca sĩ Triệu Hoàng đã diễn ra tại Biên Hòa, Đồng Nai. Khác với một số đại gia đã từng đám cưới trước, đám cưới Triệu Hoàng và Huyền Trang khá đơn giản - không có quá nhiều siêu xe đón dâu nhưng đến đón dâu cũng là chiếc xe Limousine đắt tiền. Chính điều ấy đã khiến người ta nói rằng đám cưới này đánh vào chất lượng chứ không phải số lượng.

Chiếc xe Limousine dùng để đưa dâu được xếp vào hàng "khủng".

Xế hộp của hot girl là... đồ đi mượn Angela Phương Trinh từng gây bất ngờ khi ung dung lái xế hộp đắt tiền BMV 523i đi event hay đi shopping, cafe với bạn bè, đưa em gái đi ăn kem... Tuy nhiên, sau đó, mọi người lại thấy Phương Trinh thường xuyên đi lại bằng taxi. Một người đồng nghiệp của nữ diễn viên trong giới tiết lộ, chủ nhân của chiếc BMW đó không phải là của cô nàng, mà là của một đại gia. Điều ấy đồng nghĩa với việc những siêu xe mà Angela Phương Trinh từng gây chú ý chỉ là... hàng mượn.

Trong một sự kiện sau đó, cô nàng lại gây chú ý với chiếc xe sang. Tuy nhiên, tất cả chỉ là... đồ mượn.

Sau chuỗi thời gian mượn xe đi dự sự kiện, gây ra nhiều hiểu nhầm cho giới truyền thông, cuối cùng thì hot girl tai tiếng này đã tự tậu cho mình được một chiếc xế hộp riêng vào cuối tháng 7 vừa qua. Đây là xe BMW 320i đời 2013, được biết giá sau thuế lên tới gần 2 tỷ đồng.

Phương Trinh và chiếc xe "chính chủ" của mình.

Cách đây ít lâu, giới showbiz và cư dân mạng được phen xôn xao khi hot girl Andrea khoe chiếc siêu xe Aston Martin DB9 là món quà của bố tặng nhân dịp sinh nhật 18 tuổi của cô. Hầu hết mọi người đều không khỏi xuýt xoa trước món quà đắt giá (giá gốc của Aston Martin DB9 khoảng 4 tỷ, chưa kể tiền vào biển).

Thế nhưng, kể từ sau lần khoe xe ầm ĩ đó, không ai thấy Andrea sử dụng chiếc xe này ngoài đường phố Hà Nội, nàng hot girl cũng chưa một lần khoe thêm lần nữa trên mạng xã hội cũng như chưa một lần cầm lái Aston Martin DB9. Lúc này đã xuất hiện nhiều nghi vấn rằng xế xịn đó không phải thuộc quyển sở hữu của Andrea.

Những hình ảnh đầu tiên và cũng là duy nhất của Andrea và chiếc xế xịn.

Theo Trí Thức Trẻ