TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Vũ Ngọc Châm lần đầu khoe ảnh siêu âm thai nhi, tiết lộ món quà sinh nhật sớm do bạn trai tặng

Thứ sáu, 02/07/2021 10:49

Hiện tại, cả Vũ Ngọc Châm và bạn trai đều đang rất mong ngóng đến ngày chào đón thiên thần nhỏ chào đời.

Vũ Ngọc Châm đang mang bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ. Mới đây, cô lần đầu khoe ảnh siêu âm thai nhi lên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Vũ Ngọc Châm thì con sở hữu chiếc cằm giống mình: "Nhìn cái cằm là biết con của mẹ Châm rồi nha".

Vũ Ngọc Châm và bạn trai đang rất mong ngóng ngày con chào đời.

Sắp đến sinh nhật, Vũ Ngọc Châm cũng tiết lộ món quà sớm của bạn trai. Tuy không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người đoán chiếc đồng hồ nàng hot girl được tặng có giá không hề rẻ.

"Bố cứ sợ sinh nhật mẹ vào đúng ngày đẻ Leo nên chuẩn bị sớm. Cám ơn bố. Xin chào tháng 7, tháng của mình, tháng của em bé Leo, hy vọng mọi dịch bệnh, khó khăn sớm qua đi để mọi điều tốt đẹp sẽ lại đến", Vũ Ngọc Châm viết.

Bầu bí nhưng Vũ Ngọc Châm vẫn rất xinh đẹp, không thay đổi nhiều.

Vũ Ngọc Châm từng nổi tiếng trên mạng xã hội khi tham gia các chương trình như The Look, Người ấy là ai hay dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Quang Dũng, Decao...

Hậu tin đồn tình ái, Vũ Ngọc Chân đã chọn bạn trai khác hoàn toàn với dự đoán của dân mạng. Cặp đôi đã tổ chức đám hỏi vào ngày 24/12/2020. Được biết, chồng sắp cưới Vũ Ngọc Châm sinh năm 1988, từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội và hiện đang là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới