TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Vũ Ngọc Châm tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con, style giấu bầu cực khéo

Thứ bảy, 23/07/2022 09:56

Vũ Ngọc Châm cảm thấy hạnh phúc khi ở tuổi 30 có cuộc sống bình yên, ấm áp bên chồng con.

Đúng ngày sinh nhật tuổi 30 nhưng Vũ Ngọc Châm lại post ảnh trong tiệc sinh nhật con. Cô viết: “Hôm nay sinh nhật mình nhưng up chiếc hình xinh từ sinh nhật anh bạn nhỏ. Năm nay có rất nhiều món quà tuyệt vời. Có anh bạn nhỏ Leo trên tay, có em bé Hổ trong bụng và có anh chồng bên cạnh. Vậy là quá đủ đầy cho tuổi 30".

Vũ Ngọc Châm hài lòng với hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

Trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai, Vũ Ngọc Châm được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp dù đang mang bầu lần hai. Nhiều người ngưỡng mộ vì hạnh phúc hiện tại của cô nàng. Trước đó, Vũ Ngọc Châm cũng từng thẳng thắn nói về việc mang bầu hai bé sát nhau là do "vỡ kế hoạch". Khi con đầu được 8 tháng, người đẹp tiếp tục đón tin vui khi mang bầu lần hai được 5 tuần.

Mang bầu hai lần sát nhau nhưng nhan sắc của Vũ Ngọc Châm vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Biểu cảm đáng yêu của bé Leo trong tiệc sinh nhật 1 tuổi.

Vũ Ngọc Châm từng vướng nghi vấn hẹn hò với Decao hồi 2017. Sau đó, cô trở thành nữ chính tập 9 của "Người Ấy Là Ai" năm 2018,... Ngoài ra, Vũ Ngọc Châm từng đóng vai phụ trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng".

Tháng 12/2020, Vũ Ngọc Châm tổ chức đám hỏi. Được biết chồng của Vũ Ngọc Châm tên T.V.H, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội và hiện đang là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới