TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Vũ Quỳnh Như và hành trình đến với thành công

Thứ tư, 23/06/2021 19:53

Hot girl 10x Vũ Quỳnh Như với niềm đam mê và nỗ lực, đã gây dựng một sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ.

Trở thành bà chủ ở độ tuổi đôi mươi, Hot girl Vũ Quỳnh Như đã thể hiện bản lĩnh qua cách thức vận hành, đưa ra các chiến lược phát triển kinh doanh độc đáo.

Vũ Quỳnh Như được biết đến với danh xưng hot girl thuộc thế hệ đời đầu 10X. Hiên Quỳnh Như đang sống và làm việc tại TP.HCM. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng nổi bật cùng gương mặt xinh như búp bê. Ở Quỳnh Như toát lên khí chất của một người phụ nữ hiện đại, dám nghĩ dám làm và biết bản thân mình muốn gì. Hot girl Vũ Quỳnh Như là cô gái yêu thích sự tự do sáng tạo, độc lập và tự là đại gia của chính mình.

Tuy còn khá trẻ nhưng Vũ Quỳnh Như rất nghiêm túc và giỏi giang trong công việc kinh doanh lẫn kỹ năng chuyên môn về làm đẹp. Ước mơ tạo dựng một thương hiệu làm đẹp cá nhân, là nơi chăm sóc sức khỏe, tinh thần và ngoại hình cho chị em phụ nữ. Bên cạnh công việc gia đình, Quỳnh Như muốn lan tỏa tinh thần yêu bản thân, dù là công việc gì thì phụ nữ cần phải yêu thương chính mình, không được bỏ bê mà phải xinh đẹp mặn mà, quyến rũ hơn mỗi ngày. Kiến tạo một nét đẹp hoàn hảo cho phái đẹp, giúp phụ nữ ngoài càng dạn dĩ, thoải mái và yêu đời hơn.

Trên trang cá nhân, bên cạnh những hình ảnh chú ong chăm chỉ làm việc, hot girl Vũ Quỳnh Như khiến fan xuýt xoa khi thường xuyên check in địa điểm du lịch chanh sả. Có thể thấy, sau thời gian dài bận rộn với công việc, Vũ Quỳnh Như dành thời gian nghỉ ngơi và nạp năng lượng cho những chặng đường sắp tới. Với lối sống lạc quan, tích cực cùng khả năng kiên định, nỗ lực cố gắng qua từng ngày, Hot girl 10x Vũ Quỳnh Như được đông đảo giới trẻ xem như là tấm gương sáng để học hỏi và noi theo.

Trong tương lai gần, Vũ Quỳnh Như dự định mở rộng chi nhánh trên toàn quốc, mong muốn mang những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất về làm đẹp đến với tất cả phụ nữ Việt. Chúc Quỳnh Như thành công và đạt được những cột mốc ấn tượng trong hành trình lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người nhé!

Link facebook cá nhân: https://www.facebook.com/khanhu.thai

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới