TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Vy Marya đẹp rạng ngời trong ngày khai trương đại lý mới

Thứ năm, 16/07/2015 10:54

Hot girl Vy Marya xuất hiện rạng ngời trong ngày khai trương đại lý mới. Không chỉ xinh đẹp, hot girl Vy Marya còn là tổng giám đốc của một thương hiệu yến sào cao cấp.

Hot girl Vy Marya không những thành công với vai trò người mẫu ảnh mà cô còn khá "mát tay" trong lĩnh vực kinh doanh. Vừa qua, công ty yến sào Bird Nest House của cô được chọn là một trong 150 doanh nghiệp trên toàn quốc nhận giải thưởng cao quý là cúp vàng "Thực phẩm sạch an toàn vì sức khoẻ người tiêu dùng 2015" (Vietnam Trust Food). Đây là bước rất quan trọng để Hot girl Vy Marya thực hiện ước mơ có một chuỗi cửa hàng trên toàn quốc cũng như tiến xa hơn nữa ra thị trường quốc tế.

Hot girl Vy Marya đẹp rạng ngời trong ngày khai trương đại lý mới

Đại lý mới tọa lạc tại số 7 chung cư Tôn Thất Thuyết, quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Đây là đại lý thứ 2 của chuỗi thương hiệu yến sào Bird Nest House tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài việc phát triển kinh doanh, thương hiệu yến sào Bird Nest House cũng là cam kết đầu tư lâu dài vào ngành thực phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng Việt Nam.

Vẻ đẹp không thể rời mắt của hot girl Vy Marya

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)