TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Vy Marya đẹp rạng rỡ bên Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà

Thứ tư, 30/09/2015 10:14

Hot girl Vy Marya khoe vẻ đẹp rạng ngời không tỳ vết bên Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà trong một sự kiện diễn ra tại TP. HCM vào ngày 27/9 vừa qua.

Những hình ảnh đẹp của hot girl Vy Marya và Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà trong một sự kiện diễn ra tại TP. HCM vào ngày 27/9 vừa qua đã thu hút được sự chú ý của công chúng. Nếu như Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà lôi cuốn với vẻ đẹp nền nã khi diện trang phục áo dài cách tân thì Vy Marya lại vô cùng nổi bật trong bộ đầm màu trắng. Gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ của nữ doanh nhân Vy Marya khiến nhiều người không thể rời mắt.

Hot girl Vy Marya đẹp rạng rỡ bên Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà

Hot girl Vy Marya là một mỹ nhân khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh. Cô hiện đang giữ chức Tổng giám đốc Công ty TNHH Vy Marya đơn vị sở hữu thương hiệu yến sào cao cấp Bird Nest House. Người đẹp không ngừng tìm kiếm mở rộng và phát triển thị trường yến sào tại Việt Nam bằng việc liên tục khai trương nhiều đại lý mới.

Do đặc thù của công việc, Vy Marya thường xuyên gặp gỡ khách hàng là giới doanh nhân thành đạt nên người đẹp rất chú trọng trong việc giữ gìn hình ảnh. Hot girl Vy Marya luôn ăn mặc chỉn chu, trang điểm kỹ lưỡng khi xuất hiện trước công chúng.

Vẻ đẹp không tỳ vết của hot girl Vy Marya khiến nhiều người phải trầm trồ

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới