TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Vy Marya thu hút mọi ánh nhìn tại lễ trao giải 'Vietnam Trust Food 2015'

Thứ sáu, 10/07/2015 10:04

Hot girl Vy Marya thu hút mọi ánh nhìn tại lễ trao giải 'Vietnam Trust Food 2015'. Vẻ đẹp rạng ngời của hot girl Vy Marya khiến nhiều người không thể rời mắt.

Hot girl Vy Marya tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng trong việc làm người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang cũng như người đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng. Ngày 5/7 vừa qua, Hot girl Vy Marya bất ngờ xuất hiện trong lễ trao giải "Thực phẩm sạch an toàn vì sức khoẻ người tiêu dùng 2015" (Vietnam Trust Food), với tư cách là một doanh nhân đến nhận giải thưởng cao quý này.

Phóng viên đã có cuộc phỏng vấn chớp nhoáng với Vy Marya sau buổi trao giải. Được biết cô hiện là chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ điều hành Công ty TNHH Yến Sào, Q5, TP Hồ Chí Minh. Cô còn cho biết, hiện tại đang triển khai mở thêm hai đại lý của mình tại Q7 và Q1 TP Hồ Chí Minh. Uớc mơ của Vy Marya là sẽ thành lập một chuỗi cửa hàng buôn bán yến sào trên khắp cả nước. Để đem thương hiệu yến sào Bird Nest House của mình đến tay người tiêu dùng cũng như tiến xa hơn nữa ra thị trường thế giới.

Hot girl Vy Marya thu hút mọi ánh nhìn tại lễ trao giải "Vietnam Trust Food 2015"

Tại buổi lễ trao giải, hot girl Vy Marya nổi bật với chiếc váy màu vàng và nụ cười ngọt lịm. Sự xuất hiện của người đẹp này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Không thể phủ nhận rằng, thân hình gợi cảm và vẻ đẹp rạng ngời của Vy Marya khiến nhiều người phải mê mệt.

Những hình ảnh đáng nhớ của Vy Marya tại buổi lễ trao giải

Vẻ đẹp vạn người mê của hot girl Vy Marya khiến phái mạnh đứng ngồi không yên

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)