TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl xinh đẹp hóa thôn nữ xuống ruộng đi cấy

Thứ hai, 03/02/2014 16:36

Ngày Tết, Hoàng Thùy - hot girl Nha Trang đã có bộ ảnh đi cấy ở ruộng với đôi chân trần lấm bùn.

Nguyễn Hoàng Bích Thùy sinh năm 1992 (nickname Suri Hoàng Thùy) hiện đang học năm 3, khoa Kế Toán, đại học Nha Trang. Thùy sở hữu ngoại hình sáng, nụ cười đẹp tự nhiên. Những bộ ảnh Hoàng Thùy giới thiệu thời gian gần đây nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ, cô nhanh chóng nổi tiếng với danh xưng hot girl Nha Trang.

Thùy cho biết dù sống ở thành phố nhưng cô có một tình yêu đặc biệt với làng quê, với ruộng đồng dân dã, đây cũng là động lực giúp cô thực hiện bộ ảnh Đi cấy.

Đi cấy lấy bối cảnh ruộng lúa ở huyện Diên Khánh - một trong những nơi nổi tiếng với khung cảnh thôn quê thanh bình.

Để hoàn thành bộ ảnh, Thùy và ê kíp thực hiện phải đối mặt với nhiều khó khăn về thời tiết, chờ đợi sự chấp thuận của người dân, mượn nông cụ...

Dù sở hữu ngoại hình sáng, diễn xuất tốt trong nhiều bộ ảnh được giới trẻ yêu thích nhưng Thùy cho biết cô sẽ không theo nghề mẫu ảnh mà muốn trở thành nữ doanh nhân sau khi tốt nghiệp đại học.

Được sự hậu thuẫn lớn từ gia đình nhưng hot girl khẳng định sẽ lập nghiệp bằng chính sức mình ở một vùng đất khác mà cô đã chọn.

Cô gái thành phố hóa thân thành thiếu nữ thôn quê rất ngọt.

Vẻ đẹp mộc mạc, chân lấm tay bùn của thiếu nữ thôn quê đã tạo nên một phong cách rất riêng cho bộ ảnh Đi cấy.

Cô gái lọt thỏm giữa màu xanh mướt của lúa non - một cảnh đẹp khó tìm thấy chốn thị thành, chạm đến trái tim người xa quê.

Nét thanh xuân phơi phới của cô thôn nữ khiến người xem tấm tắc khen ngợi.

Soha.vn