TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot mom Hằng Túi khoe bụng bầu lần 5 và tiết lộ bí quyết giúp chị em 'bớt xấu đi' trong thai kỳ

Chủ nhật, 26/04/2020 09:51

Đang mang bầu lần 5 ở tuần thứ 13 nhưng hot mom Hằng Túi vẫn rất thon gọn.

Mới đây, hot mom Hằng Túi bất ngờ đăng tải hình ảnh diện đồ gợi cảm khoe bụng bầu lần 5. Được biết, Hằng Túi đã bước sang tháng thứ tư của thai kỳ. Cô tâm sự đây là lần mang thai xấu nhất của mình:

"Mẹ bầu lần 5... Mỗi lần bầu là 1 lần cơ thể thay đổi, đẹp lên thì không có rồi, nhưng có 1 số bí quyết và nguyên tắc giúp chúng chị em có thể bớt xấu đi khi đang bầu đó.

Lần bầu xấu nhất của Hằng là 11 năm trước khi bầu bạn Su, lúc đó còn ít tuổi chưa hiểu gì về mang thai, ăn lắm, ăn nhiều lên tận 20kg và con chỉ đc có 2.4kg lại còn bị sinh non.

Nhưng chỉ cho phép 1 lần thôi, 4 lần bầu sau đó chắc chắn đã rút được ra nhiều kinh nghiệm nên Hằng sinh các bạn sau toàn 3.5kg mà mẹ chỉ lên có 7-9kg thui. Chăm sóc da dẻ và nội tiết kĩ hơn nên cũng đỡ xấu hơn nhiều đó, chứ không phải bầu là không nên chăm sóc da dẻ cơ thể đâu nhé. Thực ra bản thân Hằng hiểu khi bầu cơ địa và nội tiết của người phụ nữ là 2 yếu tố tác động mạnh mẽ nhất vào sự “thay đổi” bề ngoài của người mẹ, nên có lẽ chẳng ai nên dạy ai về kinh nghiệm cả, có những mẹ bầu thậm chí chẳng dám ăn vẫn lên cân nhiều, vẫn tiểu đường thai nghén và vẫn bị nguy cơ tiền sản giật. Có những mẹ cứ bầu là đen thâm hết nách, cổ, bụng... có mẹ cứ bầu là nổi mụn, nở mũi, thậm chí có mẹ gần như bầu là không nhận ra luôn. Các mẹ bầu như thế nào, mẹ lên bao nhiêu kg, rồi vào con được bao nhiêu, chia sẻ với nhau xem, quan trọng làm đẹp sau sinh như thế nào để lấy lại vóc dáng mới là điều đáng quan tâm đúng không?".

Hot mom Hằng Túi khoe bụng bầu 13 tuần và tiết lộ về lần mang bầu xấu xí nhất của mình.

Mặc dù đã trải qua 4 lần sinh nở và đang mang thai lần 5 song vóc dáng của Hằng Túi vẫn khá gọn gàng. Cô từng tăng cân nhiều trong lần đầu mang thai nhưng về sau rút được kinh nghiệm cho mình Hằng Túi đã chú tâm tăng cân nặng cho con và hạn chế vào mẹ. Bên dưới, nhiều mẹ chia sẻ kết quả giảm cân của mình hoặc vấn đề bản thân đang gặp phải khi mang bầu.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)