TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot streamer Pew Pew cầu hôn bạn gái, dân tình đoán ngày cưới không còn xa

Thứ năm, 24/12/2020 14:45

Sau thời gian ồn ào với hot girl Trâm Anh, Pew Pew đã có bạn gái mới và giờ đây còn sắp trở thành 'chồng người ta'.

Cách đây ít giờ, Pew Pew bất ngờ khi khoe lên trang cá nhân bức ảnh bàn tay bạn gái với chiếc nhẫn lấp lánh ở ngón áp út. Nhiều người đoán hot streamer đã cầu hôn bạn gái và cả hai sắp tổ chức đám cưới.

Pew Pew bất ngờ đăng ảnh cầu hôn bạn gái.

Được biết, bạn gái của Pew Pew là Hồng Nhật, đang sống tại Hà Nội. Cô nàng thường xuất hiện với bạn trai ở các sự kiện, gần đây nhất là đám cưới Hiếu Nghiêm. Nói về bạn gái, Pew Pew cho biết: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi sự việc trong đời phải nhỏ nhất có thể. Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ".

Hình ảnh hiếm hoi của Pew Pew và Hồng Nhật.

Chân dung vợ sắp cưới của Pew Pew.

Pew Pew là một streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng người chơi game Liên Minh Huyền Thoại. Anh sở hữu fanpage hơn 1,2 triệu lượt thích. Pew Pew từng gây sốt khi tham gia gameshow "Mảnh ghép tình yêu" với Trâm Anh. Câu nói đậm chất ngôn tình của Pew Pew trong chương trình: "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lí do" hot trong giới trẻ một khoảng thời gian khá dài. Sau chương trình, Pew Pew và Trâm Anh từng đi ăn với nhau. Nhưng anh cho biết chỉ coi Trâm Anh là bạn và cả hai rất khó đến với nhau.

Hot girl Trâm Anh và Pew Pew từng được ghép đôi trong chương trình "Mảnh ghép tình yêu".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới