TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot TikToker 4,3 triệu followers - Quỳnh Alee lên tiếng khi bị đồn lộ clip đang 'phê pha' dùng chất cấm

Thứ tư, 17/08/2022 14:39

Trước nghi vấn sử dụng chất cấm, Quỳnh Alee đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, cư dân mạng đua nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hai cô gái đang ngồi thẫn thờ trong một căn phòng ánh đèn mập mờ, tiếng nhạc xập xình. Đính kèm clip, người đăng tải dẫn tiêu đề nội dung: "Quỳnh Alee - L.N.Đ đang phê". Hai người này được cho đang sử dụng chất cấm. Có thể thấy, trong clip mặt nữ chính đang trong trạng thái thiếu tỉnh táo, mắt nhắm nghiền.

Quỳnh Alee bị đồn là một trong 2 cô gái đang 'phê pha' chất cấm (Ảnh cắt từ clip).

Trước thông tin này, nữ TikToker 4,3 triệu followers - Quỳnh Alee đã lên tiếng phủ nhận: "Tha cho mình đi. Mình không biết người đăng tải video 'bay lắc' kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee - L.N.Đ nhằm mục đích gì? Nhưng video đó không phải mình. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi".

Hot TikToker Quỳnh Alee phủ nhận việc sử dụng chất cấm.

Quỳnh Alee là một trong những nữ Streamer, TikToker nhận được đông đảo sự theo dõi của các bạn trẻ hiện nay. Bên cạnh tính tình thẳng thắn, hài hước, cô nàng còn gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, ngoại hình quyến rũ.

Đi cùng sự nổi tiếng, Quỳnh Alee cũng vướng phải không ít tai tiếng. Trước đó, cô liên tục bị dính vào nhiều drama như chuyện donate, lộ ảnh nhạy cảm, body shaming...

Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Alee.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới