TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot TikToker Phan Thuỷ Tiên liên quan đến hơn 10.000 chai nước hoa nghi nhập lậu là ai?

Thứ sáu, 04/10/2024 09:30

Hot TikToker Phan Thủy Tiên là cái tên đang gây xôn xao cộng đồng mạng khi bị tạm giữ vì liên quan đến hơn 10.000 chai nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu nhập lậu.

Mới đây, hơn 10 ngàn chai nước hoa không rõ nguồn gốc bán trên tài khoản TikTok “Phan Thủy Tiên” đã bị lực lượng quản lý thị trường thu giữ ngày 3-10, tại Hà Nội. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Ngay lập tức, dân tình truy tìm info xem Hot TikToker này là ai?

Chân dung Phan Thuỷ Tiên - Hot TikToker đang gây xôn xao

Phan Thủy Tiên tên thật là Phan Thị Thủy Tiên - sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Phan Thuỷ Tiên được biết đến với vai trò TikToker, YouTuber nổi tiếng và cũng đang giữ chức danh Giám Đốc Đại Diện Thương Hiệu Zenpali T tại Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Zenpali-T.

Trước khi được biết đến là một hot TikToker nổi tiếng, Phan Thủy Tiên là gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội cũng như cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhiều năm trước. Phan Thủy Tiên thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng khi xuất hiện trong một đoạn video trả lời phỏng vấn của đài SBS (Hàn Quốc) sau khi kết thúc trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc tổ chức tại Indonesia vào năm 2018.

Hình ảnh fan nữ xinh đẹp khóc trên khán đài và trả lời tiếng Anh lưu loát đã giúp cô nàng nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng sau giải đấu.

Ngoài ra, Phan Thuỷ Tiên cũng từng tham gia các cuộc thi nhan sắc và đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Với khuôn mặt khả ái và vóc dáng chuẩn chỉnh Thủy Tiên từng lọt Top 10 Người mẫu nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 và đạt danh hiệu Hoa hậu Khả Ái tại Miss International Queen Pageant.

Kênh TikTok của Phan Thuỷ Tiên với lượng theo dõi khủng.

Trên các trang cá nhân của mình, ngoài việc bán hàng, Phan Thuỷ Tiên cũng thường đăng tải các đoạn video hài hước của gia đình cũng như cuộc sống sang chảnh, những kho hàng chất đống thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới