TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot vlogger Giang Ơi bất ngờ thông báo đang mang bầu, ông xã có phản ứng ngọt ngào

Thứ bảy, 10/04/2021 20:59

Sau An Nguy, một hot vlogger nữa là Giang Ơi tiết lộ sẽ lên chức mẹ vào khoảng cuối năm nay.

Tin vui này được Giang Ơi thông báo trên trang cá nhân cách đây không lâu. Vlogger viết: "Chào các cô chú, con đang đến đây. Giờ con còn nhỏ tí teo à nên cô chú sẽ chỉ thấy cái chấm đen như vậy thôi, để con ráng ăn khỏe ngủ khỏe lớn nhanh để cô chú sớm thấy mặt mũi nhé.

Từ giờ đến đó xin các cô chú thương mà chia sẻ giùm má con vài chiêu bớt nghén. Mới chỉ mấy tuần có con mà má con nghén liểng xiểng rồi. Nếu 2 tháng tới mà má con trễ lịch ra video hay sao đó thì cũng mong được cô chú thông cảm, ở một góc nào đó chắc bà đang ngất trên cái gối bầu bà mua từ hồi Tết. Cám ơn cô chú nhiều!", kèm theo đó là tấm hình siêu âm.

Giang Ơi tiết lộ đang mang bầu ở những tháng đầu.

Bên dưới bài viết này, ông xã Giang Ơi cũng để lại bình luận ngọt ngào: "Cảm ơn má nó đã cho người chồng này được lên chức!". Qua đây, có thể thấy cặp đông nóng lòng chào đón thiên thần nhỏ này như thế nào.

Hai vợ chồng cô rất nóng lòng chờ đón thiên thần nhỏ.

Giang Ơi là vlogger nổi tiếng với các video truyền cảm hứng sống. Kênh YouTube của cô nàng hiện đang có 1,4 triệu lượt đăng ký. Ngoài công việc, Giang Ơi đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trị Nguyễn sau khoảng hai năm kết hôn.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới