TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotboy Andy Dương khoe vẻ điển trai nam tính cực chất trong loạt ảnh dạo phố

Thứ sáu, 10/07/2015 13:37

Hotboy Andy Dương xuất hiện trong loạt ảnh thời trang cá tính khoe trọn vẻ điển trai nam tính của mình. Hotboy Andy Dương muốn hướng tới hình ảnh mạnh mẽ đầy cuốn hút.

Được biết đến bởi những phát ngôn cực sốc trong thời gian vừa qua, hotboy Andy Dương cùng ekip đang nỗ lực nhiều hơn trong việc xây dựng phong cách và hình ảnh đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

Hotboy Andy Dương khoe vẻ điển trai nam tính cực chất với gu thời trang ấn tượng

Trong bộ ảnh street style vừa thực hiện, hotboy Andy Dương thể hiện cá tính với gu thời trang trẻ trung, hợp xu hướng. Anh khéo léo kết hợp nhiều loạt trang phục khác nhau.

Thời gian vừa qua, chàng hotboy điển trai gây chú ý bởi những phát ngôn gây sốc như: "Tôi lên giường miễn phí, phước đức ăn sao cho hết, hay Đã là hotboy thì không mặc gì cũng đẹp..."

Gần đây hotboy Andy Dương được cộng đồng LGBT yêu mến và ngưỡng mộ bởi anh đã có những phát ngôn và lên tiếng bảo vệ cộng đồng giới tính thứ ba tại Việt Nam.

Hotboy Andy Dương khoe vẻ đẹp trẻ trung và năng động khi khéo léo kết hợp giữa áo thun kẻ sọc ngang cùng quần short ngắn và giày thể thao đầy nam tính.

Với định hướng xây dựng hình tượng nam tính, mạnh mẽ, hotboy Andy Dương yêu thích những bộ cánh bụi phủi, phóng khoáng và toát lên vẻ lịch thiệp.

Hình thể cân đối và gương mặt điển trai, phong thái tự tin giúp hotboy Andy Dương dễ dàng theo đuổi định hướng hình ảnh và trở thành một hotboy đẹp trong lòng người hâm mộ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của "Ông hoàng phát ngôn gây sốc" - hotboy Andy Dương khi anh bảnh bao và sành điệu xuống phố:

Photo: Mộc Studio Makeup & Stylist: Kevin Lê Model: Hotboy Andy Dương Costume: Luxury Boutique

HX (Theo Giadinhvietnam.com)