TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotboy Bolero Ông Minh Đăng bị 'ném đá' vì... hát dở

Thứ hai, 14/09/2015 15:58

Lọt vào Top 20 của cuộc thi Solo cùng Bolero, tuy nhiên, anh chàng hotboy này làm dấy lên nghi án mua giải vì giọng hát không tương xứng.

Bất ngờ vượt qua hơn 12.000 thí sinh để có mặt trong cuộc thi Solo cùng Bolero khu vực TP.HCM, anh chàng hotboy Ông Minh Đăng bất ngờ bị cư dân mạng “moi’ lại clip hát từ 8 tháng trước trên mạng và bị 'ném đá' không thương tiếc. Nhiều người cho rằng giọng ca Top 20 có chất giọng chỉ phù hợp để hát karaoke.

Cũng đi lên từ danh xưng hotboy, anh chàng này khá trầy trật trong con đường nghệ thuật của mình. Làm người mẫu ảnh, rồi đạo diễn chương trình, ca hát... nhưng mọi thứ dường như không suôn sẻ. Chính vì điều đó mà khi lọt vào Top 20, bị dân mạng bất mãn kết quả, Ông Minh Đăng chia sẻ anh khá buồn và hoang mang.

Dân mạng 'ném đá' không thương tiếc giọng hát Top 20

Anh nghĩ sao về việc bị 'ném đá' không thương tiếc khi lọt vào top 20 cuộc thi Solo cùng Bolero khu vực TP HCM?

- Tôi thấy hơi buồn một chút. Cuộc sống này chuyện gì cũng có 2 mặt và ý kiến trái chiều, nhất là khi bạn được chú ý. Vượt qua hơn 12000 thí sinh solo cùng bolero khu vực TP HCM để lọt vào top 20 là một thành tích cao đối với tôi nên càng không thể tránh khỏi việc bị cộng đồng mạng 'ném đá'.

Nhiều người cho rằng anh mua giải ?Anh nói sao về điều này?

- Làm người mẫu ở Việt Nam thì tiền đâu để mua giải hả bạn ? Tôi mua được thì người khác cũng mua được. Vậy 19 người còn lại đều bị cho là mua giải à? Đây là một chương trình lớn, tổ chức nghiêm túc và bài bản, nên thông tin đó là sai sự thật. Họ làm cuộc thi này cũng tốn một đống tiền. Bạn nghĩ họ dám đánh đổi danh dự và tiền bạc vì vài đồng cỏn con của tôi?

Anh theo đuổi nghệ thuật từ khi nào?

- Tôi làm người mẫu từ sau khi đoạt giải teen model Star năm 2011, đến giờ cũng được 4 năm rồi. Còn ca hát thì thỉnh thoảng tôi hát vui trong các chương trình của bạn bè thôi chứ chưa chính thức gọi là theo nghiệp hát.

Có bao giờ anh cảm thấy nuối tiếc vì những dự định của mình không dễ dàng và hay gặp thất bại?

-Có gì phải nuối tiếc khi tôi đã cố gắng hết sức trong mọi việc? Khó khăn thì tôi mới phải nỗ lực mà ở đời cái gì dễ dàng có bao giờ bền vững đâu.

Tham gia cuộc thi hát lần này, anh có chút tự tin nào vào sâu hơn không?

-Sợ thất bại thì chẳng ai đi thi, cả nước đông thí sinh như vậy nhưng chỉ có một người chiến thắng thôi mà. Đâu dễ gì mình chiến thắng. Nhưng tôi sẽ cố gắng, còn được hay không phụ thuộc vào nhiều chuyện khác nữa, nhất là may mắn.

Động lực gì khiến anh trở lại showbiz lần này?

- Thật sự là có lần tôi phải suy nghĩ mình phải rời xa showbiz đi để kinh doanh cái gì đó mà sống. Và suy nghĩ mãi thì tôi mới mở ra công ty tổ chức sự kiện và đưa mình lùi về sau cánh gà nhìn các bạn trình diễn. Nhưng khi thấy các bạn trình diễn trên sân khấu thì lòng đam mê của tôi lại đến và tôi quyết định thử sức mình lại một lần nữa.

Nếu phải dừng chân sớm, anh có quyết định sẽ thử sức lại một lần nữa?

- Hồi trước tôi hát dở lắm với lại tôi làm theo sở thích của mình hơn là nhu cầu thưởng thức của khán giả. Thế nên lọt vào top 20 của TP HCM mới bị dân mạng truyền tay nhau clip 8 tháng trước và 'ném đá' không thương tiếc. Nhưng sau 8 tháng tập luyện nỗ lực hết mình tôi đã lọt vào top 20 TPHCM. Còn thi tiếp năm sau hay không thì tới lúc này tôi chưa quyết định được.

Cám ơn anh đã chia sẻ

Photo: Martin Quân Make up: Thắng chelsea

KV (Theo Giadinhvietnam.com)