TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotboy Huỳnh Anh và bạn gái siêu mẫu đã chia tay

Thứ hai, 09/12/2013 07:51

(Ngoisao.vn) - Thường xuyên “đánh lẻ” ở các sự kiện gần đây và còn không “tay trong tay”. Hotboy Huỳnh Anh và bạn gái Kỳ Hân đang dính nghi án chia tay, và điều đó đã được người trong cuộc thừa nhận họ đã “đường ai nấy đi”.

Chào Huỳnh Anh!. Gần đây thấy Huỳnh Anh không hay đi cùng bạn gái mà thường xuất hiện một mình tại những sự kiện. Và dường như không thấy Huỳnh Anh có hoạt động gì nổi bật trong showbiz?

Huỳnh Anh vẫn hoạt động rất say sưa đấy chứ. Công việc của những tháng cuối năm khiến Huỳnh Anh không có nhiều thời gian để dành cho bản thân mình nữa. Huỳnh Anh mới thực hiện xong một vai diễn phản diện trong phim “Kẻ gây hấn” của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Và sắp tới là  vai Nhân lúc nhỏ phim “Phiên bản” của đạo diễn Cường Ngô. Và vai chính trong phim truyên hình 30 tập của chú đạo diễn Trần Hà Sơn. Nếu may mắn hơn nữa thì Huỳnh Anh sẽ có thêm cơ hội trong phim kinh dị mới của anh Hàm Trần. Hơn nữa Huỳnh Anh đang chuẩn bị thật kỹ càng để quay lại với âm nhạc. Còn chuyện dạo gần đây Huỳnh Anh xuất hiện một mình là vì cả Huỳnh Anh và bạn gái, ai cũng đều bận rộn với công việc.

    

Thật là do công việc bận rộn sao?. Một số thông tin cho biết bạn và người yêu đã chia tay?. Thực hư chuyện này thế nào?

Sự thật!. Thật tiếc vì đó đúng là như vậy. Huỳnh Anh đã chia tay bạn gái được gần 1 tháng nay rồi. Huỳnh Anh đã rất buồn và Huỳnh Anh biết Kỳ Hân cũng rất khổ tâm khi phải chia tay mà ai trong hai người cũng còn rất nhiều tình cảm.

Phải chia tay khi cả hai vẫn còn yêu nhau?. Nghe thật mâu thuẫn. Vậy đâu là nguyên nhân khiến hai bạn “đường ai nấy đi”?. Ai là người chủ động kết thúc mọi chuyện?

Kỳ Hân đã đề cập tới chuyện chia tay khi Huỳnh Anh mới hoàn thành những ngày quay tại Đà Lạt về. Cô ấy nói rằng muốn tập trung cho công việc và để tập trung cho cuộc thi sắc đẹp sắp tới tại Hàn Quốc. Rằng cô ấy muốn tạm thời chia tay một thời gian không điện thoại không nhắn tin. Rằng cô ấy muốn tạm thời chia tay một thời gian không điện thoại không nhắn tin. Hãy coi như hai đứa đang du học ở xa. Lúc đó Huỳnh Anh một mặt thì thực sự bất ngờ khi hai đứa vẫn rất bình thường và tốt đẹp trong chuyện tình cảm mà cô ấy lại đột ngột chia tay như vậy. Nhưng mặt khác Huỳnh Anh hoàn toàn hiểu và thông cảm vì cô ấy mới phải từ bỏ cuộc thi siêu mẫu trong khi khả năng có giải là rất lớn. Nhìn bạn bè đứng trên sàn diễn đêm chung kết cô ấy đã khóc rất nhiều. Huỳnh Anh  biết Kỳ Hân đã vấp phải một cú shock tinh thần lớn nên kể từ ngày đó Huỳnh Anh luôn luôn bên cạnh để an ủi động viên cô ấy. Nhưng ai biết được sau chuyến đi Milan về thì thực sự đường ai nấy đi.

Bạn không tìm cách cứu vãn hay sao?

Có chứ! Huỳnh Anh đã thử đủ cách rồi. Nhưng không hiệu quả, Kỳ Hân đã có quyết định của riêng cô ấy và Huỳnh Anh nghĩ nên tôn trọng. Mặc dù Huỳnh Anh thật sự rất đau lòng. Huỳnh Anh thực sự nghĩ là: “Yêu nhau đâu ảnh hưởng gì đến công việc đâu. Kể cả không gặp như những cặp đôi du học nhưng họ vẫn phone cho nhau, viết thư tay, hay điều gì đó đại loại như vậy. Tình yêu nó như nụ hoa chưa nở nó cần được quan tâm, lo lắng, vun đắp thì mới mong có ngày nở được. Hơn nữa khi làm việc mà có người ủng hộ sẽ tốt hơn nhiều chứ”. Huỳnh Anh đã cố giải thích để cố ấy hiểu điều đấy nhưng Kỳ Hân không nghe, cô ấy chặn số điện thoại, facebook, zalo chat của Huỳnh Anh. Huỳnh Anh nhiều lần cố tình muốn gặp nhưng cô ấy cũng trốn tránh. Cứ như vậy trong hơn một tháng buồn bã dai dẳng cuối cùng Kỳ Hân cũng đã chịu nhắn cho Huỳnh Anh được 2 tin nhắn mà có lẽ Huỳnh Anh đã ước mình chưa bao giờ đọc.

Thật tiếc cho chuyện tình cảm hơn 2 năm của bạn. Vậy Huỳnh Anh đã quyết định ra sao?. Bạn bè và gia đình có những lời khuyên nào dành cho Huỳnh Anh không?

Huỳnh Anh đã dừng lại những hành động như một người điên của mình và bắt đầu chấp nhận thực tại. Huỳnh Anh đã nhận rất nhiều lời khuyên từ bạn bè và gia đình của mình. Huỳnh Anh đã đọc rất nhiều sách về phân tâm học như “Đơn giản hoá cuộc sống của bạn” của Lothar J. Seiwert, “Hạnh phúc tại tâm” của Osho và đã kiểm soát được mình sau rất nhiều cố gắng dựa vào thức uống chứa achohol mà không thành công.

Từ một người luôn hạnh phúc bỗng dưng trở thành người cô đơn Huỳnh Anh đã tính đến chuyện có người khác chưa?

Quen với việc có ai đó để mình quan tâm, giờ không có cũng thấy kỳ kỳ. Nhưng chắc sẽ quen nhanh với việc này thôi. Còn chuyện tình duyên không thể tính được “không rủ cũng tình cũng đến mà”. Tất cả là do duyên phận thôi.

Đa phần yêu người trong showbiz không bền, liệu thời gian tới gu người yêu Huỳnh Anh chọn sẽ là người thường hay vẫn là người của showbiz?

Huỳnh Anh vẫn thích có bạn gái làm cùng nghệ thuật. Như vậy sẽ dễ hiểu nhau hơn và có nhiều chuyện để nói hơn. Tuy nhiên đã làm nghệ thuật thì lại rất đào hoa, bị nhiều người dòm ngó cả trai cả gái đều vậy. Nhưng Huỳnh Anh nghĩ đó lại chẳng phải vấn đề. Vì nếu họ yêu mình thì họ sẽ tự giác với mình thôi.

Cám ơn Huỳnh Anh đã tâm sự với độc giả về chuyện tình buồn của mình. Vậy bây giờ tâm trạng bạn đã tốt chưa?. Kế hoạch sắp tới của bạn là gì?

Huỳnh Anh mới vui lại rồi. Sau khi cô ấy dứt khoát với mình rõ ràng thì dường như đó là sự giải thoát cho cả hai. Cô ấy được tự do đến với ai đó mà không cần giấu diếm điều gì. Huỳnh Anh thì ngoài mối lo duy nhất là cô đơn đêm giáng sinh ra thì hoàn toàn cảm thấy tự do vì có quyền nhìn theo bất kì cô gái nào ngoài phố. Điều này thật tuyệt vời.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới