TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotboy Thiên Anh: 'Tôi tự hào là người Gia Lai'

Thứ năm, 15/01/2015 22:37

(Ngoisao.vn) - Anh chàng đang “gây bão” trên cộng đồng mạng vài ngày qua, khi công khai thu nhập khủng với nhiều tranh cãi bất ngờ tung bộ ảnh đẹp long lanh.

Đặng Thiên Anh là một trong những hotboy có tiếng tại Sài Gòn, nhưng sinh ra và lớn lên trên mảnh đất phố núi Pleiku, nên từ khi tham gia nghệ thuật, danh xưng “hotboy phố núi” đã gắn liền với anh.

Chàng trai 9x từng chia sẻ: "Dù cuộc sống ở Gia Lai không có được những điều kiện tốt như thành phố nhưng mình vui vì con người phố núi rất hiền hòa, sống tình cảm lại chịu khó làm ăn, và đặc biệt đồ ăn Gia Lai ngon lắm. Vì vậy, mình luôn tự hào là người con của Gia Lai".

Hiện Thiên Anh là một diễn viên trẻ triển vọng, và xuất hiện khá nhiều trên các tạp chí, báo online dành cho tuổi teen với vai trò người mẫu, ngoài ra còn làm hình ảnh đại diện cho những shop thời trang, nhãn hàng.

Ngoài thời gian dành cho nghệ thuật, khả năng học vấn của anh chàng cũng rất đáng nể khi cùng lúc học hai trường đại học (Đại học Tôn Đức Thắng và Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP. HCM). Bên cạnh lịch quay và diễn khá nhiều nhưng Thiên Anh còn đam mê kinh doanh như một cách kiếm thêm thu nhập, nhằm thực hiện nhiều dự định của mình trong tương lai.

Trong chuyến về quê gần đây, Thiên Anh tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp lãng mạn ở phố núi, qua góc máy của nhiếp ảnh gia Đào Phú Quang Vũ.

Cùng xem thêm những hình ảnh trẻ trung, phong cách như diễn viên Hàn của hotboy Thiên Anh:

Photo: Đào Phúc Quang Vũ Model: Thiên Anh Lighting: PT Lucky Support: Legendee, Do Dung

Chấn Lộc (Theo Giadinhvietnam.com)