TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl bán dâm: Vừa ăn cắp, vừa la làng?

Thứ tư, 06/06/2012 11:16

Theo cơ quan điều tra vừa công bố, hotgirl Jenny Phương trong đường dây bán dâm của “má mì” Mỹ Xuân, tên thật là Lê Thị Thúy Hường, điều này gần như chứng tỏ cô hotgirl bán dâm này vừa ăn cắp, vừa la làng khi trước đó lên báo cho rằng mình bị bôi xấu...

Theo thông tin ban đầu, một trong những người đẹp được phát lộ từ đường dây bán dâm cao cấp của “má mì” Mỹ Xuân có nghệ danh là Jenny Phương. Tuy nhiên, thông tin về người được gọi là hotgirl này đang bị nhiễu loạn.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, một cô gái tự xưng là hotgirl Jenny Phương mượn một trang mạng khẳng định hình ảnh của mình đang bị lợi dụng và người ta đã đăng nhầm ảnh mình với một gái mại dâm nào đó trong đường dây của Mỹ Xuân. Hotgirl Jenny Phương thật sự bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh và tên tuổi của mình để làm bậy và báo chí đưa tin kèm ảnh sai về mình.

Hotgirl này chia sẻ: “Những hình ảnh trong tin bài lộ diện thêm hotgirl bán dâm 2.500 USD là không chính xác. Những hình ảnh đó là của tôi và tôi đang bị người ta lợi dụng hình ảnh, tên tuổi của mình làm chuyện xấu. Tôi chính là Jenny Phương, chủ nhân của những bức ảnh bị đưa vô trong bài đó, nhưng tôi không hề bị bắt. Còn cô gái tên Phương gì đó bị bắt trong đường dây bán dâm, tôi không hề biết là ai cả!".

Lê Thị Thúy Hường (trái) và Jenny Phương (phải) Dễ nhận thấy 2 bức ảnh là của một người, có khác là chiếc mũi đã được sửa

Mọi việc có thể sẽ được lắng xuống nếu cơ quan điều tra không công bố tên thật của hotgirl bị bắt vì tội bán dâm - Jenny Phương, tuy nhiên mới đây cơ quan điều tra đã chính thức công bố danh tính thật cùa cô gái này.

Theo cơ quan điều tra, vào chiều 02/06/2012, một tổ trinh sát khác của PC45 đã bất ngờ ập vào khách sạn Kim Linh ở số 116-118 Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành, quận 1) bắt quả tang hot girl Jenny Phương (tức Lê Thị Thúy Hường, SN 1993, ngụ đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1) đang có hành vi bán dâm cho một người đàn ông.

Khi biết được thông tin này, cư dân mạng đã lập tức có những bài viết đăng tải hình ảnh so sánh giữa hotgirl Jenny Phương (cô gái lên mạng phủ nhận thông tin) và Lê Thị Thúy Hường, vì việc tìm kiếm hình ảnh của Thúy Hường trên mạng không hề khó khăn (từng  lọt vào top 15 teen model), còn hình ảnh của Jenny Phương đã sẵn tràn lan trên mạng FB của cô.

Và rõ ràng, nếu so sánh 2 bức ảnh của Jenny Phương và Lê Thị Thúy Hường, cư dân mạng cho rằng, 2 bức ảnh đều là của một người. Vậy, thông tin nhiễu loạn về việc Jenny Phương bán dâm dường như đã được sáng tỏ. Theo thông tin trên Fb của Jenny Phương, cô hotgirl này hiện đã di chuyển về quê nhà Thanh Hóa.

VnMedia