TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl Bùi Kim Anh và phong cách thời trang đa dạng, đẳng cấp

Thứ sáu, 18/12/2020 13:48

Hotgirl Bùi Kim Anh là nhân vật nổi tiếng đối với CĐM về lĩnh vực thời trang. Sở dĩ cô nàng sở hữu 130.000 lượt follow là bởi vì Hotgirl liên tục cập nhật các phong cách thời trang độc đáo, khác biệt của riêng mình.

Không để mình "một màu", Bùi Kim Anh liên tục thể hiện những phong cách thời trang cực kỳ khác biệt. Hotgirl Hà Thành luôn có những biến hoá, thay đổi liên tục để bản thân được toả sáng. Cô nàng coi việc thay đổi phong cách thường xuyên là sở thích đặc biệt của bản thân. Nhắc đến Bùi Kim Anh là không thể không nhắc đến gu thời trang thời thượng, tinh tế của cô nàng.

Phong cách thời trang thời thượng của Hotgirl Bùi Kim Anh

Phong cách thời trang của Bùi Kim Anh khiến nhiều người phải nể phục. Một phong cách đa dạng, tinh tế từ thời thượng, dịu dàng nữ tính đến thanh lịch, năng động. Có thể nói Hotgirl Bùi Kim Anh đã tinh tường trong mọi phong cách. Sự biến hoá khôn lường này khiến cô nàng rất có tiếng trong giới thời trang.

Phong cách thời trang thanh lịch ấn tượng của Bùi Kim Anh

Bùi Kim Anh hoá thân trong bộ trang phục cực kỳ dịu dàng nữ tính

Phong cách thời trang thời thượng của Hotgirl Bùi Kim Anh

Bùi Kim Anh chia sẻ mặc đẹp là mặc đúng thời điểm, đúng hoàn cảnh. Điều này là để tôn trọng bản thân, cũng như tôn trọng người đối diện. Đối với những ai băn khoăn không biết chọn trang phục nào, thì một chiếc áo đơn giản và quần jean là sự lựa chọn hoàn hảo. Cô hiện đang là chủ của Bui Kim Anh Boutique, thương hiệu thời trang do chính cô thành lập và hiện đang kinh doanh rất tốt.

Hotgirl Bùi Kim Anh đẹp quyến rũ trong set đồ đơn giản

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới