TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl 'dao kéo' 14 lần ấn tượng trong tạo hình Võ Tắc Thiên

Thứ bảy, 07/02/2015 10:38

(Ngoisao.vn) - Hòa theo trào lưu chụp hình phong cách Võ Tắc Thiên, cô gái xinh đẹp kiêm chuyên gia make-up nổi tiếng Hà thành Tina Lê cũng 'lột xác' ấn tượng trong tạo hình nhân vật đang gây sốt màn ảnh này.

Từ khi bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" do nữ diễn viên Phạm Băng Băng thủ vai chính xuất hiện, lập tức tạo nên một cơn sốt hiếm có trên khắp các trang mạng và diễn đàn. Giới trẻ Việt đua nhau chụp hình theo phong cách của nhân vật thần tượng. Và cô gái xinh đẹp Hà thành Tina Lê không nằm ngoài xu hướng đó. Mặc dù cơn sốt Võ Tắc Thiên đang nguội dần nhưng với màn 'lột xác' của Tina trong loạt hình dưới đây, độc giả thêm một lần được nhắc nhớ tới nhân vật nổi đình nổi đám này.

Tina Lê được biết tới là một trong những chuyên gia trang điểm trẻ tài năng và hàng đầu của thủ đô. Tuy ít tuổi, nhưng cô nàng đã là bà chủ của những cửa hàng làm đẹp lớn, uy tín. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên trực tiếp make-up cho rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Đặc biệt hơn, Tina còn được nhiều người biết tới là cô gái đã trải qua 14 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoàng Vũ, Photo: Jimmy Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới