TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl Du lịch Nhật Thảo dịu dàng khoe dáng trên phố

Thứ hai, 14/09/2015 18:57

Nhật Thảo ghi điểm trong mắt người đối diện bởi sở hữu gương mặt sáng, đầy vẻ rạng ngời và rất có cá tính.

Mặc dù là cái tên còn mới lạ trong showbiz Việt, nhưng Nhật Thảo lại khá quen thuộc với những người yêu thời trang khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh đẹp.

Hotgirl Du lịch Nhật Thảo sở hữu vẻ đẹp dịu dàng

Sinh ra trong một gia đình không có ai tham gia nghệ thuật tuy nhiên Nhật Thảo cho biết: ước mơ của cô là trở thành một người mẫu ảnh kiêm diễn viên, đồng thời quyết tâm trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

Nhật Thảo hiện đang là nhân viên điều hành tour Du lịch, cô chia sẻ: “Một người phụ nữ được gọi là đẹp thì không chỉ sáng sủa về mặt ngoại hình, mà còn rất cần những phẩm chất tốt đẹp của một người phụ nữ”. Hiện tại, cô đang cố gắng hoàn thiện bản thân để là một cô gái đẹp đúng nghĩa, xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình, bạn bè và công chúng.

Được trời phú cho gương mặt đẹp ăn ảnh chiều cao vừa đủ nên Nhật Thảo đã tự tin xuất hiện với vai trò người mẫu ảnh trong các bộ sưu tập thời trang. Cô đặc biệt yêu thích phong cách ăn mặc giản dị, trẻ trung, nhưng không kém phần sành điệu và tinh tế.

Xuất hiện trong các shoot ảnh mới chụp, người đẹp gây bất ngờ bởi sự trẻ trung, tràn căng sức sống khi diện trang phục cut-out quyến rũ, khoe làn da trắng sáng, mịn màng.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của hotgirl Du Lịch Nhật Thảo:

Biểu cảm của một người mẫu chuyên nghiệp giúp Nhật Thảo nhận được nhiều show diễn và được nhiều người biết đến hơn Bộ đầm đen phối áo vest màu đỏ với cut-out tinh tế ôm trọn vóc dáng yêu kiều, mái tóc dài xõa bay càng giúp người đẹp trở nên duyên dáng

Photo: Vinken skie Makup: phúc vinh - Makup: Phúc Vinh

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)