TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl Hà Thành hào hứng vì đề thi Văn trúng tủ

Thứ hai, 02/06/2014 15:04

Cô gái có đôi mắt biết nói Phí Quỳnh Anh, hotgirl Thủy Tiên của THPT Trần Phú... tỏ ra rất hào hứng sau môn thi tốt nghiệp THPT đầu tiên.

Sáng nay, các sĩ tử đã hoàn thành môn thi Tốt nghiệp THPT với nhiều cảm xúc. Đa phần các thí sinh đều tỏ ra rất hào hứng với đề thi tốt nghiệp môn ngữ văn về đề tài biển đảo. Nhiều bạn trẻ đã chia sẻ rằng, câu hỏi nghị luận xã hội trong đề thi khiến họ cảm thấy yêu nước hơn, có trách nhiệm hơn.

Những hotgirl Hà Thành tham gia kỳ thi tốt nghiệp năm nay như Quỳnh Anh (THPT Phan Đình Phùng), Nguyễn Mẫn Thủy Tiên (THPT Trần Phú, Hoàn Kiếm)... cũng tỏ ra rất hài lòng sau môn thi thứ nhất.

Phí Quỳnh Anh - THPT Phan Đình Phùng

Đôi mắt trong sáng, gương mặt thánh thiện, Quỳnh Anh đã làm hút hồn biết bao cư dân mạng.

Sáng nay, sau môn thi Ngữ Văn, Quỳnh Anh tỏ ra rất hào hứng chia sẻ: “Môn thi đầu tiên của mình diễn ra khá trôi chảy, một phần vì Ngữ Văn cũng là một trong những môn mình yêu thích. Hy vọng các môn thi sau cũng sẽ gặp nhiều may mắn”.

Nguyễn Mẫn Thủy Tiên (THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm): “Tự tin được điểm khá”

Thủy Tiên được cư dân mạng đặt biệt danh “sát thủ cute”. Cô gái này tuy không sở hữu một chiều cao nổi bật nhưng Mẫn Tiên lại có gương mặt dễ thương, trong sáng cùng nụ cười luôn thu hút người đối diện. Đặc biệt, cô nàng này được xem là khá ngoan hiền khi không hề vướng phải bất cứ scandal nào kể từ khi tên tuổi của mình vụt sáng trong lòng giới trẻ Hà Thành.

Thủy Tiên rất tự tin vào kết quả bài thi Ngữ Văn của mình.

Sau buổi thi, hotgirl Hà Thành tỏ ra rất tự tin: “Mình tự tin rằng với câu hỏi nghị luận kia, mình có thể dành được số điểm khá. Bạn bè mình cũng rất hào hứng với đề Văn của năm nay khi tính thời sự được đặt lên cao, sĩ tử được khuyến khích nói lên quan điểm cá nhân của mình”.

Nguyễn Kiều My - THPT Đoàn Kết Hai Bà Trưng: “Vui vì trúng tủ”

Kiều My từng gây sốt với hình ảnh áo dài trong sáng.

Kiều My là cô nữ sinh khá nổi trong cộng đồng teen Hà Nội cách đây một vài năm nhờ đạt được nhiều giải thưởng cao trong một cuộc thi tìm kiếm gương mặt tuổi teen cũng như cuộc thi ca hát của thành phố Hà Nội.

Kiều My tỏ ra rất vui sướng với đề thi Ngữ Văn. Cô chia sẻ, mình đã... đoán trước được đề thi nên tâm lý làm bài rất thoải mái.

Theo Phunutoday.vn