TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl Hường Hana là ai?

Thứ tư, 27/01/2016 09:59

Cái tên Hường Hana bỗng dưng được nhắc đến rất nhiều trên khắp các diễn đàn mạng một vài ngày gần đây. Vậy Hường Hana là ai?

Hường Hana (Thúy Hường) sinh ngày 7/1/1994, hotgirl nổi tiếng trên mạng với những video hài hước trong vai "Thỏ khủng long" nhí nhảnh, dễ thương. Và gần đây là MV đầu tay "Một chương mới bắt đầu" ra đời cuối tháng 6/2014, đặc biệt hiện đang xôn xao vụ lộ ảnh và clip nóng của Hường Hana.

Hường Hana còn là mẫu teen khá nổi ở Hà thành. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m63, không phải quá lý tưởng đối với một người mẫu nhưng nhờ gương mặt xinh xắn, sắc thái biểu cảm phong phú nên luôn được các stylish và photographer ưu ái.

Trưởng thành từ cuộc thi "H2T Icon" và được mọi người biết đến với biệt danh “Hường Hana”, Thúy Hường đã thử sức trong rất nhiều lĩnh vực, từ người mẫu đến MC, diễn viên. Thế nhưng ca hát vẫn là con đường mà Thúy Hường đam mê nhất.

Hình ảnh "xinh như mộng" của hotgirl Hường Hana

Loạt ảnh làm chao đảo cộng đồng mạng của cô nàng hotgirl Hà thành

Năm 2015, Hường Hana đăng ký dự thi chương trình "Học Viện Ngôi Sao" như một cách chứng minh năng lực ca hát của mình với gia đình và bạn bè xung quanh. Quyết định bảo lưu việc học đại học, Hường Hana là một đối thủ đáng gờm của 12 thí sinh ngôi nhà chung Học viện Ngôi sao khi cô sở hữu lượng fans lớn và có ảnh hưởng không nhỏ trên mạng xã hội.

Trong quá trình tham gia Học viện Ngôi sao, Thúy Hường luôn được biết đến là thí sinh sở hữu cả hai khả năng hát và nhảy. Tuy thu hút được sự quan tâm nhưng Hường Hana đã phải dừng bước sớm tại chương trình này.

Hường Hana trên sân khấu Học viện Ngôi sao 2015

Hường Hana hiện đang theo học 2 trường Đại học Văn hóa và Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Click xem thêm: Hotgirl Thái Lan xinh như thiên thần khiến cộng đồng mạng xôn xao

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới