TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl Linh Miu livestream cảnh phê bóng cười, khoe vòng một phản cảm

Thứ ba, 04/04/2017 08:25

Clip cảnh thổi và phê bóng cười cùng việc cố tình khoe vòng một phản cảm của hotgirl Linh Miu đang được dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, trên Facebook mọi người đang truyền tay nhau những hình ảnh và clip Linh Miu đang thổi bóng cười cùng bạn bè. Gương mặt không mấy tỉnh táo cùng với hành động uốn éo cố tình khoe vòng một đầy phản cảm của cô nàng hotgirl Hà thành đang bị chỉ trích rất nhiều. Điều đáng nói hơn là tất cả đều được cô nàng livestream trên một Fanpage rất nổi tiếng.

Hotgirl Linh Miu livestream cảnh phê bóng cười, khoe vòng một phản cảm

Không cần nói nhiều có lẽ mọi người cũng đã quá quen với những hình ảnh không mấy đẹp mắt, thậm chí phản cảm hay những phát ngôn gây sốc của hotgirl. Mặc dù thời gian gần đây, cô nàng tai tiếng có vẻ ít gây ra sóng gió hơn nhưng điều đó không có nghĩa là Linh Miu ngừng khiến dân mạng bất ngờ và ngán ngẩm.

Và mặc dù vốn không còn xa lạ với những hình ảnh trong trang phục thiếu kín đáo, hở hang của Linh Miu. Nhưng sau khi sử dụng bóng cười, loạt hành động này của cô lúc lên clip trông lại càng phản cảm. Sau khi xem clip, nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm với những hành động này của Linh Miu. Một số còn phản ứng rất gay gắt và tự hỏi khi nhìn lại những hình ảnh này Linh Miu sẽ nghĩ gì? Có lẽ cô nàng cố tình "gây sốc" để được nổi tiếng, nhưng cái giá của hành động này sẽ không hề rẻ.

Hành động này của Linh Miu nhận được chỉ trích gay gắt của cư dân mạng

Click xem thêm:Hot girl và hot boy Việt 15/12: Joxy Thùy Linh hở bạo đón sinh nhật, Linh Miu khác lạ khi vẽ tranh

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)