TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl Linh Nga khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong bộ ảnh đón Trung Thu

Thứ tư, 27/09/2017 14:59

Hòa theo không khí rộn ràng đón trung thu, cô nàng hotgirl Linh Nga cũng có một bộ ảnh ngọt ngào và đầy ấn tượng.

Trong bối cảnh ngành giải trí phát triển như vũ bão, chắc hẳn cái tên Linh Nga vẫn còn tương đối xa lạ với hầu hết khán giả yêu âm nhạc. Sinh ra ở Hậu Giang - nơi miền Tây sông nước, hotgirl Linh Nga tên thật là Lê Thị Kim Ngà, sinh năm 1995. Linh Nga sở hữu chiều cao 1m60 với số đo 3 vòng tương đối chuẩn 80-59-87, và một gương mặt đẹp tự nhiên với đôi mắt hiền mộc mạc.

Hotgirl Linh Nga khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong bộ ảnh đón trung thu

Không nổi lên nhờ các chiêu trò, scandal hay khoe thân hình bốc lửa như các hotgirl trên mạng, Linh Nga được mọi người biết đến là một ca sĩ tự do đầy triển vọng. Từng tham gia nhiều show diễn, sự kiện lớn, lại đam mê ca hát, Linh Nga chia sẻ mục tiêu tương lai cô muốn hướng đến là trở thành một nghệ sĩ đa năng, chuyên nghiệp và có những tác phẩm tạo nên tên tuổi cho riêng mình. Ngoài ra, cô gái trẻ tài năng cũng ôm ấp dự định phát triển thêm cả sang lĩnh vực kinh doanh buôn bán.

Chính vì nuôi dưỡng sự nghiệp ca hát cùng kinh doanh cho nên về tình yêu cá nhân Linh Nga chưa hề nghĩ tới. Với Linh Nga sự nghiệp chính là “bàn đạp” cho tất cả các mối quan hệ trong xã hội, trong đó có cả vấn đề tình yêu. Linh Nga cũng không quá khắt khe trong việc lựa chọn Đức lang quân cho bản thân, “Mình chỉ cần một người yêu mình và hiểu mình. Không cần quá cao sang hay nhiều tiền đủ đề lo toan cho cuộc sống là được” - cô chia sẻ.

Hiện tại, Nga vẫn đang cố gắng không ngừng nghỉ, từng bước gây dựng sự nghiệp và tìm chỗ đứng cho riêng mình.

Cùng ngắm vẻ đẹp ngọt ngào của nàng hotgirl Linh Nga trong bộ ảnh mới nhất:

Linh Nga gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào

Không chỉ hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng, chuyên nghiệp. Trong tương lai, Linh Nga còn muốn phát triển thêm về lĩnh vực kinh doanh

Hotgirl Linh Nga toát lên vẻ đẹp vừa huyền bí vừa gợi cảm

HX (Theo Giadinhvietnam.com)