TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl Mai Thỏ khởi nghiệp làm MC

Thứ tư, 26/12/2012 11:31

(Ngoisao.vn) - Cô nàng hotgirl "ngực khủng" nổi tiếng Hà Thành sẽ giữ vai trò MC tại chương trình Lễ hội cuối năm được diễn ra trong một vài ngày tới...

Có thể nói những ngày cuối năm khá bận rộn đối với cô nàng hotgirl Mai Thỏ, người đẹp chia sẻ rằng đang hướng tới một mục tiêu có định hướng rõ ràng đó là trở thành MC chuyên nghiệp. Và cô nàng hotgirl "siêu vòng 1" đang ráo riết chuẩn bị cho sự kiện khởi nghiệp của mình với vai trò MC của chương trình Lễ Hội Cuối Năm.

Trong cái lạnh giá của mùa đông, Mai Thỏ xuất hiện nổi bật với bộ cánh màu đỏ và chăm chỉ tập luyện với nhóm nhảy Milkyway. Dường như nhiệt huyết làm việc đã khiến các bạn trẻ quên đi cái không khí lạnh giá chỉ vào khoảng 16 - 17 độ C.

Không chỉ là MC, cô bạn năng động còn tham gia vào BTC và bận rộn với công việc chuẩn bị cho chương trình. Mỗi ngày trong lễ hội lại có một chủ đề khác nhau. Ngày 28/12 là đêm hội của Kpop, Mai Thỏ sẽ cùng các thành viên nhóm nhảy YG Family xuất hiện trên sân khấu với một câu chuyện lấy cảm hứng từ Ngày Tận Thế 2012, đặc biệt là câu chuyện sẽ được kể bằng những màn trình diễn Kpop Dance trên nền nhạc của các bản hit năm 2012.

Màn nhảy Gangnam style của YG lover crew

Ngày 29/12 lại là giải thi đấu popping gây cấn. Vì thế mà để hoàn thành tốt nhiệm vụ của một MC, đến giờ luyện tập, Mai Thỏ lại chăm chú và nghiêm túc với công việc chuẩn bị. Lần đầu đảm nhận vai trò chủ xị của cả một lễ hội dài 3 ngày nên cô nàng vừa háo hức vừa hồi hộp.

Nhóm nhảy popping nổi tiếng Milkyway sẽ tham gia tranh tài tại giải đấu Popping trong chương trình lễ hội, quyết tâm dành chiến thắng và mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời nên các chàng trai trẻ không chỉ ráo riết luyện tập mà còn rất sáng tạo.

Tiêu biểu là màn đối đầu của từng thành viên trong nhóm đã được remix lại thành màn nhảy gây ấn tượng với giám khảo kiêm MC Mai Thỏ. Sức hút từ cô nàng hotgirl "ngực bự" nổi tiếng Hà Thành là nguồn cảm hứng cho các dancer.

Chu Huy và Huy Tùng - 2 anh chàng hotboy nổi tiếng cũng đến cổ vũ Mai Thỏ. Máu nghề nghiệp nổi lên, cả ba đã không quên làm dáng rất chuyên nghiệp trước ống kính. Và 2 chàng điển trai này cũng sẽ tham gia Lễ Hội Cuối Năm với vai trò người mẫu trình diễn thời trang trong đêm 30/12.

Chỉ còn vài ngày nữa là Lễ Hội Cuối Năm bắt đầu, các bạn trẻ hãy đến và hòa mình vào không khí đón năm mới sôi động, náo nhiệt cùng hotgirl Mai Thỏ và các hot teen Hà Thành.

Chương trình diễn ra từ ngày 28 đến 30 tháng 12 tại sân chơi mới nhưng rất quen thuộc của giới trẻ thủ đô - Indochina Plaza, số 241 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội. Đặc biệt, Lễ Hội Cuối Năm sẽ miễn phí vé vào cửa cho tất cả mọi đối tượng tới tham dự!

Hoàng Vũ