TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl mới gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ bảy, 28/01/2012 14:49

(Ngoisao.vn) - Gần đây, trên các trang mạng của Trung Quốc mới nổi một thiếu nữ xinh đẹp, tinh khiết như sương mai với mệnh danh "Cô gái Nam Sinh".

Mùa xuân năm nay, giữa những vẻ đẹp nóng bỏng chán chường đầy rẫy trên mạng, sự xuất hiện đầy thuần khiết của cô gái nhỏ đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Không biết tên tuổi thực, không địa chỉ, không biết tuổi tác, nhưng chỉ cần ánh mắt ướt long lanh và vẻ đẹp thánh thiện của cô gái lấy danh tính là "Nam Sinh Cô Nương", những bức ảnh của cô đã được truyền bá với tốc độ chóng mặt trên mạng, và là chủ đề bàn tán, ca ngợi của rất nhiều diễn đàn.

  Đầu xuân, cô bé xinh đẹp tung lên mạng bộ ảnh mình trong trang phục dân tộc, giản dị cùng 2 bím tóc thơ ngây. "Nam Sinh Cô Nương" có một vẻ đẹp thuần khiết, giống như một cô gái nhỏ miền sơn cước, có người cho rằng vẻ đẹp của cô bé khá giống ngôi sao Từ Nhược Tuyên, tuy nhiên ta có thể thấy Nam Sinh Cô Nương gây ấn tượng mạnh với đôi mắt to, lấp lánh như biết nói. Vẻ ngoài thuần khiết, cùng với chiếc áo cổ truyền, cô bé thích hợp với vẻ đẹp thuần khiết của các thiếu nữ Trung Hoa ngày xưa. Mùng 7 tháng 1 năm 2012, lần đầu tiên Nam Sinh Cô Nương công bố một bức ảnh chụp lưng trần, đây là bức ảnh đầu tiên cô bé để lộ cơ thể mình như vậy. Tuy bức ảnh chỉ chụp phần lưng, và  đã được đề mở nhưng vẫn hết sức gợi cảm và gây xôn xao trên mạng. Tuy nhiên, Nam Sinh Cô Nương vẫn xuất hiện thường xuyên với hình ảnh trong sáng, giản dị thuần khiết như cô gái vùng rừng núi. Chính bởi khí chất này, nhiều người đã liên tưởng cô với người đẹp Yu Aoi.

Hình ảnh Nam Sinh với mái tóc tết đơn giản mà đáng yêu có thể sẽ trở thành xu hướng tóc cho các bạn trẻ trong năm nay. Đôi mắt to tròn biết nói, đôi lông mày dài, cặp môi nhỏ xinh, Nam Sinh Cô Nương như một cô búp bê nhỏ hoàn hảo. Hình ảnh cô nữ sinh với chiếc váy yếm đỏ, không khỏi làm ta nhớ tới cô bé Alice lạc vào xứ sở thần tiên. Sự biểu cảm trên khuôn mặt Nam Sinh tập trung hơn cả ở đôi mắt. Những bức ảnh trực diện, dù cô bé không cười, nhưng không hề có vẻ lạnh lùng, bởi đôi mắt ướt đã nói lên được rất nhiều điều.Nhưng khi mỉm cười, cô bé dễ thương như nàng công chúa nhỏ, hạnh phúc trong thế giới riêng của mình. Đôi vai trần trắng ngần, gợi cảm. Trẻ trung với những bức ảnh thời trang đường phố. Đôi mắt luôn biết nói. Luôn biết tạo dáng đầy ấn tượng. Không quên chụp những tấm ảnh tinh nghịch và đáng yêu.

mupmip - (Theo TB)